Giải Trí

Fan tích cực đẩy thuyền Yonghwa (CNBlue) và Seohyun (SNSD) suốt 9 năm: Đến bao giờ YongSeo mới trở thành sự thật?

Migi
Chia sẻ

Từng tham gia chương trình We Got Married cách đây nhiều năm nhưng cho tới hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn tin tưởng vào tình cảm giữa cặp đôi Yonghwa và Seohyun là sự thật.

Yonghwa (CNBlue) và Seohyun (SNSD) từng cùng nhau tham gia gameshow truyền hình mang tên We Got Married vào năm 2010. Đây là chương trình cho phép các ngôi sao nam và nữ - có thể là thành viên nhóm nhạc thần tượng, diễn viên, nghệ sĩ hài,… - được kết hôn ảo trong một khoảng thời gian nhất định. Trong đó, mỗi cặp đôi có thể hẹn hò, tìm hiểu hoặc thậm chí có cả ảnh cưới cùng nhau.

Fan tích cực đẩy thuyền Yonghwa (CNBlue) và Seohyun (SNSD) suốt 9 năm: Đến bao giờ YongSeo mới trở thành sự thật?

Ban đầu khi mới tham gia chương trình, những tương tác giữa Yonghwa và Seohyun còn khá ngại ngùng và gượng gạo. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi được đặt biệt danh là YongSeo hay cặp đôi goguma (cặp đôi khoai lang) nhanh chóng phát triển mối quan hệ thân mật và được khán giả cực kỳ yêu thích. Thậm chí, rất nhiều người tin tưởng rằng giữa 2 người đã nảy sinh tình yêu thật sự.

Yonghwa và Seohyun cùng say mê âm nhạc, đôi lúc tán tỉnh, cãi vã nhau như những cặp đôi bình dị ngoài đời. Những cử chỉ tự nhiên, skinship và giao tiếp bằng ánh mắt khiến người ta khó lòng tin rằng tất cả đều là giả.

Bên cạnh việc xuất hiện trên We Got Married, Yonghwa và Seohyun cũng thỉnh thoảng làm MC chương trình âm nhạc Music Core của MBC. Cả hai còn từng hát song ca trên sân khấu có tên gọi Banmal do chính họ tự sáng tác. Khỏi phải nói, phản ứng hóa học giữa cặp đôi trai tài gái sắc cực mạnh và ngọt ngào khiến trái tim fan tan chảy.

Màn song ca ngọt ngào của cặp đôi.

Do lịch trình bận rộn, mối quan hệ ảo của họ đã kết thúc vào năm 2011 và cả hai đã đường ai nấy đi. Thế nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng một ngày nào đó họ sẽ trở thành một cặp trong đời thực.

Ngay cả khi chương trình đã kết thúc, Yonghwa vẫn tuyên bố tình yêu của mình dành cho “cô vợ” Seohyun trong chương trình Strongheart. Không chỉ vậy, nghi vấn tình cảm giữa cặp đôi tiếp tục nổi lên khi có tin đồn YongSeo cùng sống trong một tòa nhà. Sau đó, Yonghwa đã xác nhận trên Radio Star vào năm 2014 rằng cả anh và Seohyun thực sự sống trong cùng một khu phức hợp, nhưng bác bỏ tin đồn hẹn hò với Seohyun.

Yonghwa tuyên bố yêu “vợ” Seohyun.

Nhưng chính anh chàng cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò của cả 2.

Yonghwa còn cho biết có người từng nhìn thấy mình vào xe của Seohyun. Tuy nhiên, anh chàng bác bỏ lời đồn này và giải thích nguyên nhân là do biển số xe của Yonghwa và thành viên SNSD khá giống nhau khiến nhiều người nhầm lẫn.

Năm 2017, cặp đôi được tái hợp một lần nữa với tư cách MC lễ trao giải Golden Disk Awards cùng ca sĩ Hwang Chiyeol. Nhiều cư dân mạng rất vui khi thấy Yonghwa và Seohyun gặp lại nhau. Con thuyền YongSeo một lần nữa ra khơi sau vài năm chìm vào yên ắng.

Thời gian gần đây, mặc dù không xuất hiện cùng nhau trong các dự án mới nhưng fan vẫn thường xuyên nhắc đến couple YongSeo với niềm tin chắc nịch rằng một ngày nào đó họ sẽ thực sự hẹn hò cùng nhau. Qua 9 năm liên tục “chèo thuyền”, người hâm mộ hi vọng họ sẽ một lần nữa trở lại với chương trình We Got Married. Dưới đây là một số bình luận từ fan:

- Vẫn luôn chúc phúc cho họ… YongSeo cố lên… 

- Họ nên biến We Got Married 2 hoặc We Got Married trở thành cuộc hội ngộ, hoặc điều gì đó giống vậy. Ít nhất thì họ cũng nên tham gia một bộ phim cùng nhau, bởi vì giữa họ có rất nhiều phản ứng hóa học đó.

- Ôi trời ơi tôi phải làm gì đây. Tôi thực sự rất yêu quý cặp đôi này.

- Ai đó vẫn còn ước cặp đôi này thực sự hẹn hò ngoài đời thực giống mị không?

- Tim tôi vẫn còn muốn họ kết thúc ngọt ngào bên nhau đây này.

- …

Còn bạn, bạn có tin tưởng vào tình cảm giữa cặp đôi Yonghwa - Seohyun và nằm trong team “đẩy thuyền” YongSeo suốt 9 năm qua?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất