Giải Trí

Fan thích thú khi Đông Nhi rạng rỡ đọ sắc cùng BLACKPINK trong một bức ảnh

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cùng góp mặt trong một sự kiên tại Thái Lan, Đông Nhi và BLACKPINK có dịp đọ sắc khi đứng chung cùng nhau trong một khung hình.

Ngày 10/4 vừa qua, BLACKPINK trở về quê hương cô nàng Lisa để tham dự và biểu diễn trong một sự kiện ra mắt sản phẩm của thương hiệu do chính 4 cô gái làm đại diện. Màn trình diễn live ca khúc Kill This Love và siêu hit Ddu-Du Ddu-Du của BLACKPINK tại sân khấu Thái Lan được các fan cổ vũ vô cùng nồng nhiệt.

Vì đây là một sự kiện ra mắt sản phẩm nổi tiếng trên thế giới nhiều gương mặt đại diện cho nhãn hàng đến từ nhiều quốc gia cũng đến góp mặt. Đại diện nhãn hàng này tại Việt Nam là nữ ca sĩ Đông Nhi. Tại sự kiện, Đông Nhi cùng 4 cô gái đình đám nhà YG và nhiều ngôi sao của Thái Lan cùng lưu lại khoảnh khắc gặp gỡ bằng một bức ảnh. Với vóc dáng cao ráo cùng gương mặt rạng rỡ, giọng ca Bad Boy cũng vô cùng tự tin khi đọ sắc cùng BLACKPINK.

Bức ảnh được cộng đồng mạng Việt Nam nhanh chóng truyền tay nhau với sự phấn khích tột độ. Bởi hiện tại BLACKPINK là nhóm nhạc không chỉ được khán giả yêu thích mà nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng hết sức dành tình cảm. Vì vậy, khi Đông Nhi là sao Việt đầu tiên góp mặt trong khung hình với BLACKPINK khiến các fan vô cùng thích thú.

Đặc biệt với những ai vừa là fan của BLACKPINK, vừa là fan của Đông Nhi thì lại càng hạnh phúc hơn khi cả 2 thần tượng cùng đứng chung một khung ảnh.

Là nữ ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit và tuổi nghề hơn 10 năm trong làng giải trí, Đông Nhi được đông đảo giới trẻ quan tâm, hâm mộ. Liveshow kỉ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của Đông Nhi được tổ chức vào cuối năm ngoái tạo được tiếng vang lớn, càng khẳng định vị thế của nữ ca sĩ trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất