Giải Trí

Fan The Voice tiếc nuối khi Vũ Thịnh bị loại, chiến thuật của Hồ Hoài Anh gây tranh cãi?

Thy Mạn
Chia sẻ

Thí sinh được huấn luyện viên Tuấn Ngọc dành nhiều lời khen ngợi - Vũ Thịnh bị loại trong tập 9 The Voice 2019 khiến các fan vô cùng tiếc nuối.

Tập 9 vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt 2019 đã tìm ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh gồm: Huỳnh Công Luận, Juky San và Bảo Trân. Điều đó đồng nghĩa với việc 2 nhân tố còn lại của đội là Vũ Đức Thịnh và Cát Tiên phải chia tay The Voice mùa 6.

Ngay sau khi biết được kết quả, cộng đồng fan yêu thích chương trình đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối vì chàng hot boy Vũ Thịnh dù có màn trình diễn ấn tượng vẫn phải ngậm ngùi ra về.

Đường nào đến trái tim em - Vũ Đức Thịnh.

Trong phần nhận xét và loại, huấn luyện viên Tuấn Ngọc đã chọn Vũ Thịnh là thí sinh có màn trình diễn thành công nhất. Nam danh ca còn thắc mắc vì sao thành viên nhóm The Wings đầu quân về team Hồ Hoài Anh mà không góp mặt trong đội hình của 3 team còn lại: “Ngoại hình tốt, giọng hát em cũng rất hay, hát rõ lời. Em đổi sang giọng óc tốt. Có thể vòng trước em chọn không đúng bài. Còn hôm nay, em không có gì để chê đối với tôi“.

Huấn luyện viên Thanh Hà cũng nhận thấy Đức Thịnh có sự tiến bộ và hoàn thành trọn vẹn phần thi với bài hát Đường nào vào trái tim em.

Nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh chỉ chọn 3/5 thí sinh bước vào vòng thi Liveshow lần lượt là Công Luận, Bảo Trân và Juky San. Bên dưới phần bình luận, các fan đồng loạt bày tỏ sự tiếc nuối vì cho rằng Vũ Thịnh có đủ tiềm năng, xứng đáng được bước tiếp, nhất là khi anh chàng đã có tiết mục ấn tượng trong đêm thi.

Các fan tiếc nuối vì Vũ Thịnh phải dừng chân sau vòng Đo ván.

Nhiều bình luận cho rằng nếu chọn 4 thí sinh vào vòng trong, kết quả loại trong tập 9 The Voice 2019 đã không gây quá nhiều tranh cãi.

Tuy vậy, HLV Hồ Hoài Anh đã chia sẻ thẳng thắn lý do để đưa ra kết quả loại này: “Các em dừng lại đây là đẹp vì đã tìm được bản ngã của mình. Người anh chọn đi tiếp chẳng qua sẽ phải vất vả với anh thêm một thời gian nữa”.

Có không ít khán giả ủng hộ lựa chọn nhất quán của HLV Hồ Hoài Anh khi hướng mục tiêu đến việc giúp các thí sinh định hướng con đường, màu sắc âm nhạc và trao cho các nhân tố mới cơ hội cọ xát tại cuộc thi.

HLV Hồ Hoài Anh có chiến thuật nhất quán qua nhiều vòng thi: Trao thêm cơ hội cho nhân tố mới và giúp các học trò định hướng được con đường âm nhạc.

Theo HLV Hồ Hoài Anh, Vũ Thịnh đã có nhiều kinh nghiệm và định hướng rõ ràng cho con đường sắp tới.

Vũ Thịnh và Cát Tiên được HLV Hồ Hoài Anh đánh giá là có nhiều kinh nghiệm và đã rõ ràng về con đường sau khi được yêu thích tại The Voice 2019 nên dừng lại sẽ là cái kết đẹp. Liệu sau quyết định gây “tranh cãi” này, HLV Hồ Hoài Anh sẽ có hình thức thi mới lạ nào ở vòng tiếp theo?

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất