Giải Trí

Trước giờ G, fan The Voice 2019 tranh cãi tìm quán quân: Top 5 ngang tài ngang sức!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước thềm Gala chung kết Giọng hát Việt 2019, nhiều khán giả không chỉ háo hức chờ đợi các tiết mục "đỉnh cao" do Top 5 trình diễn mà họ còn chia sẻ rất nhiều ý kiến, nhận định cá nhân của mình trên mạng xã hội về dàn thí sinh xuất sắc nhất mùa giải năm nay.

Lâm Bảo Ngọc - cô gái nhỏ nhắn nhưng sở hữu một chất giọng vô cùng nội lực và cao vút đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều khán giả. Qua mỗi vòng thi, Bảo Ngọc ngày càng chứng minh tài năng thiên bẩm và bản lĩnh sân khấu của mình bằng hàng loạt ca khúc khó, đòi hỏi quãng giọng rộng và khả năng xử lý chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều bình luận tích cực dành cho cô gái quê gốc Nam Định qua mỗi tiết mục trình diễn, thậm chí họ còn dự đoán cô nàng sẽ trở thành quán quân The Voice 2019.

Bảo Ngọc tuy có thân hình nhỏ nhắn nhưng sở hữu chất giọng “khủng” vô cùng nội lực.

Nhiều khán giả tin chắc rằng Lâm Bảo Ngọc sẽ trở thành Quán quân The Voice 2019?

Đối với “chàng hoàng tử ballad” Hoàng Đức Thịnh, tuy có tính cách hiền lành ít nói nhưng sau mỗi phần thi, anh đều khiến khán giả phải “tâm phục khẩu phục” bởi chất giọng cao vút và giàu cảm xúc. Là thành viên cuối cùng trong đội HLV Tuấn Ngọc, Đức Thịnh luôn chứng tỏ khả năng biến hóa của mình bằng nhiều thể loại, dòng nhạc khác nhau. Vì vậy, chàng trai xứ cảng này đã chiếm được tình cảm của vô số người hâm mộ, đồng thời anh cũng là một ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Giọng hát Việt mùa 6.

Đức Thịnh được xem là “viên ngọc sáng”, biết cách làm mới bản thân qua từng vòng thi…

Những lời khen có cánh đến từ các fan The Voice dành cho Hoàng Đức Thịnh…

Còn Layla ngay những ngày đầu tiên cô nàng đã được mọi người đánh giá là một nhân tố bí ẩn trong chương trình năm nay. Sở hữu giọng hát đầy nội lực và mang một màu sắc cá tính âm nhạc vô cùng đặc biệt đã giúp Layla nổi bật hơn trong mắt của nhiều người hâm mộ. Qua mỗi tiết mục, khán giả có thể cảm nhận được nguồn năng lượng ẩn sâu bên trong cô và chỉ cần đợi đến lúc cao trào để sẵn sàng bùng nổ. Các fan tin rằng màu sắc âm nhạc cũng như cá tính riêng biệt của Layla sẽ giúp cô nhận được kết quả vô cùng bất ngờ trong đêm chung kết.

Một Layla với cá tính âm nhạc rất riêng và độc đáo, hứa hẹn tạo nên sự bất ngờ dành cho khán giả…

Nhiều fan hy vọng Layla sẽ giành lấy ngôi vị cao nhất từ chương trình.

DOMINIX - nhóm nhạc đầu tiên debut tại The Voice xuất sắc góp mặt trong đêm Gala Chung kết. Với sự khởi đầu thuận lợi nhưng cũng đầy những chông gai và nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục đã giúp 4 chàng trai trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Mỗi thành viên là một mảnh ghép, mang nhiều màu sắc và cá tính khác nhau. Chính nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp DOMINIX đến gần hơn với khán giả và có cơ hội giành lấy danh hiệu quán quân The Voice 2019.

DOMINIX - nhóm nhạc “độc tôn” với cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục tại The Voice 2019.

Sự động viên, cổ vũ hết mình từ fan gửi đến 4 chàng trai của nhóm DOMINIX.

Bên cạnh đó Bích Tuyết cũng từng bước chinh phục khán giả bằng niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và sự trân trọng của mình đối với nghệ thuật qua mỗi tiết mục dự thi. Với chất giọng tình cảm, ngọt ngào và sở hữu ngoại hình xinh đẹp sáng sân khấu đã giúp Bích Tuyết có được không ít khán giả hâm mộ. Từng chia sẻ rằng bản thân mình muốn đem đến The Voice một luồng gió mới không chỉ đơn thuần là sự đam mê mà còn có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Những suy nghĩ đó đã khiến khán giả tin chắc Bích Tuyết không chỉ là “cầu nối cảm xúc” mà còn nhân tố đáng gờm tại đêm chung kết năm nay.

Bích Tuyết muốn mang đam mê và niềm cảm hứng về âm nhạc của mình gửi đến khán giả.

Nhiều nhận định từ khán giả dành cho Bích Tuyết trước thềm chung kết.

Hiện tại các “chiến binh” của 4 đội HLV đang miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới. Đừng quên đón đêm thi Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Ngay bây giờ, bạn có thể bình chọn cho TOP 5 của Giọng Hát Việt 2019 với 2 cách:
✅ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [MSBC] gửi đến 1050
? Lưu ý:
? Cước phí 3.000 VND/tin nhắn
? Theo quy định của nhà mạng, mỗi thuê bao chỉ được gửi tối đa 50 tin nhắn/ ngày. Mỗi tin nhắn ở mỗi số thuê bao cách nhau 3 - 5 phút thì mới được tính hợp lệ.
➡ Hoàng Đức Thịnh - MSBC: 02
➡ Layla - MSBC:04
➡ Dominix - MSBC: 08
➡ Trần Lê Bích Tuyết - MSBC: 11
➡ Lâm Bảo Ngọc - MSBC: 20

✅ Cách 2: Truy cập đường link: https://saostar.vn/tag/the-voice-2019/ và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

? Nhanh tay bình chọn để thí sinh bạn yêu thích có cơ hội trở thành quán quân của Giọng Hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Hà Thu

Tin mới nhất