Giải Trí

Fan The Voice mùa 6 điểm danh: Dàn huấn luyện viên trong mơ của bạn là ai?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Một mùa The Voice mới đang đến rất gần, dàn HLV lý tưởng của bạn là ai?

Thu Minh

Rất mát tay trong việc tạo ra Quán quân, HLV quyền lực của hai mùa The Voice 2012 và 2017 - Thu Minh là cái tên được mong mỏi của các fan Giọng hát Việt, khi đông đảo khán giả hi vọng được nhìn thấy “đàn chị” này tiếp tục “cầm trịch” vị trí ghế nóng của sân chơi âm nhạc đình đám nhất hàng năm này.

Ở Thu Minh, không ai có thể phủ nhận, đó chính là giọng ca “đỉnh” và bề dày kinh nghiệm, một sự nghiệp trong mơ đủ sức truyền cảm hứng cho bất kỳ bạn trẻ nào nuôi mộng trở thành ngôi sao.

Hai lần nâng cao chiếc cúp Quán quân cùng Hương Tràm, Ali Hoàng Dương khiến Thu Minh trở thành HLV luôn được kỳ vọng sẽ trở lại, tiếp tục “cầm trịch” chiếc ghế nóng của The Voice.

Tiết mục song ca “sởn da gà'” của thầy trò Thu Minh - Ali Hoàng Dương

Nổi tiếng trên “ghế nóng” bởi khả năng chuyên môn và thuyết phục cao, Thu Minh còn gây ấn tượng bằng sự nhiệt huyết dành cho thí sinh kể cả trong hay hậu cuộc thi, vị HLV này vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ bất cứ khi nào các trò cưng gặp khó khăn trên con đường sự nghiệp.

Noo Phước Thịnh

Hai lần ngồi “bén duyên” cùng Giọng hát Việt, Noo Phước Thịnh thổi một làn gió mới và là “HLV thần sầu” trong việc biến hóa phong cách qua mỗi mùa thi. Trở lại tại mùa 5 - The Voice 2018 với những màn “thả thính” duyên dáng, hóm hỉnh, chàng ca sĩ của loạt hit đình đám đã không ít lần… dậy sóng ghế nóng và bổ sung vào fandom của Noo một số lượng lớn thành viên mới.

Những màn "thả thính" của HLV Noo Phước Thịnh tại Tv2018

Theo bạn, HLV Noo Phước Thịnh có xứng đáng với danh xưng là "thánh thả thính" của The Voice cả 5 mùa không?Bạn ấn tượng nhất với màn thả thính nào của vị HLV hát hay, đẹp trai lại còn dễ thương này? Nhưng hình như, đây chỉ là một Noo Phước Thịnh của vòng Giấu Mặt thôi thì phải, bởi từ những tập của vòng Đối đầu sẽ lên sóng từ Chủ Nhật tuần này, HLV Noo Phước Thịnh sẽ thực sự nghiêm túc và… dữ dằn nữa đó!

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu “thánh thả thính” của Noo Phước Thịnh trên “ghế nóng” The Voice 2018

Team Noo và tiết mục “quẩy” đặc biệt trong đêm chung kết đặc sắc của The Voice 2018

Trẻ trung, vui vẻ, thân thiện và đặc biệt tâm lý, Noo Phước Thịnh được nhớ đến là một HLV “anh trai quốc dân” của các “chiến binh”, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để thí sinh team mình vượt qua mọi áp lực, thử thách và gặt hái thành công tốt nhất tại đường đua khắc nghiệt này. Bằng chứng sự thành công của team Noo thể hiện rõ nét qua mùa thi 2018, khi 3/5 thí sinh góp mặt tại vòng chung kết đều là thí sinh của chàng ca sĩ “triệu view” này, trong đó chiếc cúp Quán quân mà học trò Ngọc Ánh đạt được cũng là phần thưởng xứng đáng cho đội hình “hùng hậu” của đội Noo tại The Voice 2018. 

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm chính là một trong những cái tên nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục ngồi “ghế nóng” The Voice, khi sức hút, bề dày kinh nghiệm, và sự nghiệp đáng nể của cô luôn là “lá tem bảo chứng” cho bất kỳ sân chơi âm nhạc cô tham gia với vai trò HLV.

Màn song ca ấn tượng của Mỹ Tâm - Đức Phúc tại đêm chung kết The Voice mùa 3

Đặc biệt đối với Giọng hát Việt, câu chuyện truyền cảm hứng của cô và học trò Đức Phúc đã trở thành một dấu ấn khó phai, khi khán giả nhìn thấy hành trình của một cậu Quán quân cục mịch, có vẻ ngoài không thu hút và nhiều lần nhận “trái đắng”, từ chối đã có màn “thay da đổi thịt” trên sân khấu The Voice qua từng vòng nhờ chính lòng tin mà cô Tâm đặt vào cậu trò nhỏ, rồi một bước ngoặt lớn mang tên phẫu thuật thẩm mĩ đã phần nào giúp Đức Phúc gạt bỏ mọi rào cản không đáng, mang âm nhạc của mình lan xa.

Tóc Tiên

The Voice 2018 cũng là lần thứ hai Tóc Tiên “cầm trịch” vị trí HLV, qua hai mùa, vị nữ HLV trẻ đã phần nào đập tan mọi nghi ngờ của khán giả, mang đến diện mạo mới và sức hút đặc biệt trên chiếc “ghế nóng” lúc nào cũng đầy nhiệt huyết, sức trẻ và sự tâm tâm mà Tóc Tiên dành cho từng học trò.

Tóc Tiên và Thái Bình tại đêm chung kết The Voice 2018

Từng buổi tập luyện là một vị HLV khó tính, cầu toàn nhưng luôn hết sức kiên nhẫn, tâm lý để lắng nghe, đồng hành cùng thí sinh của mình đạt được kết quả tốt nhất trong từng vòng thi tại The Voice. Những tưởng, chính nhờ Tóc Tiên mà hành trình ngỡ sẽ rất căng thẳng, áp lực của các học trò giảm đi nhiều phần gánh nặng, để mọi rào cản tâm lý của các bạn được tan biến đi, dốc toàn lực để tự tin, tỏa sáng nhất trong các phần thi.

Đông Nhi

Đông Nhi với lần “bén duyên” cùng The Voice mùa 4 cũng kịp chứng minh sức hút của mình cùng vai trò HLV. Cô nàng “mít ướt” lại hóa mạnh mẽ, tâm lý nhưng luôn thân thiện, gần gũi với các thí sinh.

Ở Đông Nhi, đó chính là câu chuyện của một cô gái từng bị từ chối rất nhiều lần ở những sân chơi ca nhạc và thấu hiểu sâu sắc tâm lý của thí sinh đi thi. Đồng cảm, đồng hành trong từng chút một

Đông Nhi gây ấn tượng với vai trò HLV của Giọng hát Việt mùa 4

Cùng dõi theo những thông tin mới nhất của The Voice mùa 6 tại SAOstar và fanpage The Voice - Giọng hát Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất