Giải Trí

Produce X 101: Fan thắp sáng quảng trường Time Square ở New York, mừng sinh nhật tuổi 24 của Cho Seung Yeon (X1)

Theo AllKpop
Chia sẻ

Người hâm mộ đã dành tặng một món quà bảng bá vô cùng ý nghĩa dành cho sinh nhật sắp tới của Cho Seung Yeon.

Theo báo cáo từ fancafe Cho Seung Yeon của nhóm X1 được tiết lộ vào ngày 31/07, người hâm mộ của nam ca sĩ không chỉ tham gia vào hoạt động quảng bá cho anh ở Hàn Quốc mà còn “chi mạnh” một khoản tiền để mua quảng cáo trên Quảng trường Thời đại ở Mỹ. Được biết, cộng đồng người hâm mộ đã thể hiện tình cảm một cách có ý nghĩa, và tặng món quà này để chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 sắp tới của Seung Yeon.

Trên tòa nhà nổi tiếng tại New York - Times Square, hình ảnh mang thông điệp mừng sinh nhật Cho Seung Yeon đã được trình chiếu và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm. Sự kiện này sẽ được kéo dài trong vòng vài ngày cho đến sinh nhật chính thức của mỹ nam sinh năm 1996 vào ngày 05/08.

Những lời chúc mừng của fan được đề cập đến bằng tiếng anh ở trên bức ảnh quảng cáo với nội dung: “Chúc mừng sinh nhật. Ước cho sinh nhật của bạn trở nên tươi sáng như nụ cười của bạn vậy đó. Sân khấu của bạn sẽ được mở rộng ra toàn thế giới. Chúc mừng debut nhé!”.

Được biết, Cho Seung Yeon đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UNIQ vào năm 2014 và đã trở nên nổi tiếng hơn khi tham gia chương trình sống còn Produce X 101 đài Mnet. Anh sở hữu khả năng lãnh đạo, giỏi toàn diện về kỹ năng biểu diễn cũng như tính cách vui vẻ hòa đồng. Sau thông báo trên, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao khi thấy người hâm mộ của anh thật tuyệt vời, tạo nên một sự kiện ý nghĩa nhân dịp sinh nhật của thần tượng.

Mặt khác, X1có thời hạn hợp đồng 5 năm (bao gồm hợp đồng độc quyền trong hai năm rưỡi đầu và hợp đồng không độc quyền trong hai năm rưỡi còn lại). Điều đó có nghĩa là các thành viên được phép quảng bá đồng thời với công ty quản lý gốc ban đầu của mình. Được biết, X1 sẽ chính thức ra mắt khán giả thông qua một concert đầu vào ngày 27/08 tại Gocheok Sky Dome.

Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật của Cho Seung Yeon nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất