Giải Trí

Fan Thái Lan của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lên tiếng chỉ trích fan Trung gây mất trật tự, hỗn loạn khi đón thần tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ở Thái Lan lên tiếng chỉ trích fan Trung Quốc vì gây mất trật tự, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Sau khi Trần tình lệnh kết thúc, không ít fan hâm mộ cảm thấy đau lòng cũng như nuối tiếc khi không thể nhìn thấy những diễn viên yêu thích của mình xuất hiện chung một khung hình nữa. Dù đã hết nhưng độ hot của tác phẩm vẫn không hề suy giảm vì còn nhiều đoạn phỏng vấn thú vị xoay quay về dàn diễn viên, đồng thời cũng chia sẻ những sự kiện thú vị trong quá trình quay phim xem như phúc lợi (quà tặng) cho fan hâm mộ.

Tối nay, đoàn phim Trần tình lệnh sẽ dành một phúc lợi cực lớn cũng như là cuối cùng cho fan hâm mộ chính là buổi fan meeting ở Thái Lan. Đây là sự kiện được rất nhiều khán giả mong ngóng. Dàn diễn viên chính cũng lần lượt bay tới Thái Lan để chuẩn bị cho buổi gặp mặt, giao lưu với người hâm mộ.

Thế nhưng, cũng chính vì việc đón chào thần tượng tại sân bay mà xảy ra tranh chấp giữa fan hâm mộ với nhau. Fan Thái Lan của Tiêu Chiến Vương Nhất Bác lên tiếng chỉ trích fan Trung Quốc. Người hâm mộ Thái Lan nói rằng họ ở ngoài sân bay yên tĩnh đợi 12 tiếng đồng hồ, còn fan quốc nội (Trung Quốc) lại trực tiếp từ trong sân bay tạo thành đám đông lớn vừa chạy, vừa hô hào gây ra mất trật tự, dẫn đến tình trạng hỗn loạn.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang sở hữu lưu lượng (danh tiếng, fan, tài nguyên) cực lớn sau sự thành công Trần tình lệnh, fan hâm mộ của họ vô cùng hùng hậu. Nếu như cả hai xuất hiện mà fan không giữ trật tự sẽ tạo nên mớ hỗn độn khó giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất