Giải Trí

Fan team Noo Phước Thịnh bất bình vì 'chàng thơ' Samuel An bị loại ngay vòng Đo ván

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay sau khi Samuel An chia tay sân khấu Giọng hát Việt, fan của chàng thơ lẫn lượng khán giả "khổng lổ" của team Noo Phước Thịnh đồng loạt thể hiện sự "bất bình".

Tập 11 Giọng hát Việt 2018 mang đến cho khán giả 5 phần thi Đo ván với 10 tiết mục trình diễn ấn tượng và hàng loạt diễn biến bất ngờ. Thí sinh ở 2 đội khác nhau phải đối đầu để tranh nhau cơ hội bước tiếp nên kết quả loại bao giờ cũng khiến các fan tiếc nuối.

Đó cũng là lý do ngay sau khi Samuel An phải chia tay sân khấu Giọng hát Việt, fan của “chàng thơ” lẫn lượng khán giả “khổng lổ” của team Noo Phước Thịnh đồng loạt thể hiện sự “bất bình”.

Đoan Trang - Ain’t Nobody vs Samuel An - Cô gái M52.

Cô nàng Nguyễn Vũ Đoan Trang đã gọi tên Samuel An cho màn Đo ván đầu tiên của tập 11 Giọng hát Việt. Nếu học trò Lam Trường phô diễn được nội lực trong giọng hát với ca khúc tiếng Anh “khó nhằn” Ain’t Nobody thì chiến binh team Noo Phước Thịnh lại có màn “thả thính diện rộng” với khán giả tại sân khấu với ca khúc sở hữu số lượt nghe “khủng” thời gian qua - Cô gái M52.

Thắng thua giữa 2 màu sắc âm nhạc riêng biệt được phân định bởi 21 thành viên của hội đồng chuyên môn và lượng bình chọn của khán giả tại trường quay. Diễn biến khó lường nhất tập 11 The Voice chính là việc Samuel An dẫn trước 1 điểm từ dàn giám khảo nhưng lại không có đủ số bình chọn từ các fan để vượt mặt Đoan Trang và buộc phải dừng chân tại vòng Đo ván.

Dường như kết quả này chưa thuyết phục được cộng đồng fan team Noo Phước Thịnh cũng như những khán giả ủng hộ Samuel An. Các fan đồng loạt để lại bình luận bày tỏ sự khó hiểu đối với kết quả cũng như tiếc nuối cho sự dừng chân của chiến binh team Noo Phước Thịnh.

Fan team Noo tiếc nuối khi Samuel An dừng chân.

Nhiều khán giả đang ra sức bình chọn cho anh chàng tại bảng Chiếc vé may mắn.

Hầu hết các bình luận đều cho rằng cộng đồng fan hùng hậu của thầy trò Noo Phước Thịnh hoàn toàn có thể tạo nên cách biệt về lượng bình chọn. Tuy vậy, quá trình bình chọn diễn ra ngay trong và sau màn trình diễn trên sân khấu hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế và tạo nên kết cục khó lường ở mọi trận Đo ván. Hơn nữa, không thể phủ nhận Đoan Trang đã có màn trình diễn ấn tượng và đầy thuyết phục.

Sự tiếc nuối của các fan không chỉ dành cho kết quả khắc nghiệt của vòng Đo ván mà còn dành riêng cho Samuel An - gương mặt được yêu thích nhất nhì team Noo Phước Thịnh. Từ vòng Giấu mặt, anh chàng đã chinh phục cả 4 HLV bằng vẻ ngoài điển trai và giọng hát ấm áp với bài hát La Vie En Rose.

Tiết mục ở vòng Giấu mặt của Samuel An.

Về với team Noo, Samuel An chứng mình tiềm năng của bản thân khi chiến thắng Dư Khôi Nguyên ở vòng Đối đầu.

Dừng chân tại vòng Đo ván nhưng hành trình của “chàng thơ” vẫn chưa kết thúc. Ngay bây giờ, các fan có thể bình chọn để Samuel An giành được cơ hội trở lại sân khấu Giọng hát Việt với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Đừng quên đón xem tập 12 vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất