Giải Trí

Món quà cực độc fan bất ngờ dành tặng Tóc Tiên trong ngày sinh nhật

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tóc Tiên hạnh phúc nhận lấy giấy chứng nhận ngôi sao mang tên mình được fan đích thân bỏ tiền để mua tặng.

Trong sự kiện fan meeting nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ nhận được món quà độc đến từ người hâm mộ, đó là ngôi sao mang tên mình Nguyễn Khoa Tóc Tiên. Sự kiện fan meeting lần này thu hút rất nhiều #fairies (tên fandom của nữ nghệ sĩ) đến tham dự.

Được biết đây là điều mà các FC tại TP.HCM đã cất công chuẩn bị từ trước. Trong buổi offline, nữ ca sĩ cực kỳ hạnh phúc nhận lấy giấy chứng nhận đánh dấu sự xuất hiện của ngôi sao mang tên Nguyễn Khoa Tóc Tiên trên dãy ngân hà.

Theo đó, ngôi sao này mang tên của nữ nghệ sĩ với số hiệu đăng ký 64255-1558-8444647 được trao bản quyền sở hữu bởi trang star-registration.com nằm ở tọa độ cách trái đất 382.36 năm ánh sáng với độ lớn 3.62 và thuộc loại quang phổ B8III.

Cận cảnh ngôi sao mang tên riêng Tóc Tiên được FC Sài Gòn tặng.

FC Sài Gòn tâm lý đến mức mua tặng nữ ca sĩ ngôi sao gần sát với chòm sao Kim Ngưu (Taurus). Đây cũng là cung hoàng đạo của nữ ca sĩ Tóc Tiên được đăng ký đúng vào ngày 13/5. Với Tóc Tiên đây là món quà ý nghĩa đánh dấu cột mốc 30 tuổi và là động lực để nữ ngôi sao tiếp tục cho ra mắt những dự án âm nhạc mới trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất