Giải Trí

Fan tẩy chay mọi thứ liên quan đến Super Junior cho đến khi Kangin và Sungmin chính thức rời nhóm

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Super Junior đã thông báo comeback với đầy đủ các thành viên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Album thứ 9 của nhóm được ấn định ra mắt vào khoảng cuối tháng này, tuy nhiên fan quyết tâm tẩy chay mọi thứ liên quan đến Super Junior cho đến khi Kangin và Sungmin chính thức rời nhóm.

Fan lên kế hoạch tẩy chay các dự án comeback sắp tới của nhóm.

Super Junior đã thông báo comeback với đầy đủ các thành viên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Album thứ 9 của nhóm được ấn định ra mắt vào khoảng cuối tháng này, tuy nhiên chỉ có 9 thành viên góp mặt. Ngoại trừ Kangin và Sungmin, các thành viên khác sẽ đều xuất hiện trong album rất được mong đợi này.

“Xin chào, đây là Label SJ.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chương trình quảng bá đầy đủ của nhóm đã được lên kết hoạch vào nửa cuối năm nay.

Sau khi thảo luận với các thành viên, chúng tôi quyết định album thứ 9 của Super Junior sẽ bao gồm 9 thành viên Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Siwon, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook và Kyuhyun.

Hai thành viên vắng mặt là Kangin và Sungmin sẽ gặp gỡ các fan thông qua những hoạt động riêng lẻ khác.

Chúng tôi cũng đang lên kết hoạch ngày comeback cụ thể của Super Junior. Vì đây là album đầu tiên hội tụ đầy đủ các thành viên đã xuất ngũ, chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các bạn.

Cám ơn các bạn.”

- Label SJ

Trong khi phần lớn các E.L.F đang ăn mừng trước thông báo comeback, thì một bộ phận người hâm mộ lại tuyên bố rằng họ sẽ tẩy chay mọi thứ liên quan đến Super Junior cho đến khi Kangin và Sungmin chính thức rời khỏi nhóm.

“Chúng tôi kiến nghị rút Kangin và Sungmin khỏi Super Junior. Xin lưu ý rằng tất cả những người hâm mộ tham gia vào kiến nghị ngày chỉ nhằm mục đích là đưa hai thành viên ra khỏi nhóm.”

- Super Junior Fan

Những fan này cũng yêu cầu các fan khác tẩy chay mọi thứ liên quan đến Super Junior, bao gồm việc theo dõi và chia sẻ bất kỳ mạng xã hội, nghe nhạc, mua các sản phẩm, xem show có thành viên nhóm tham gia, v.v…

Các fan cũng bắt đầu sử dụng hashtag #Criminal_Kangin_FanDeceiving_Sungmin_PermanentRemoval, nhằm mục đích để công ty quản lý chính thức xóa tên hai thành viên thay vì thông báo vắng mặt như hiện giờ.

Fan phản đối Kangin và Sungmin vì những tranh cãi trước đây của họ. Kangin bị cáo buộc nhiều lần gây tai nạn rồi bỏ trốn khi say rượu, cũng như bạo hành thể chất bạn gái. Sungmin bị chỉ trích vì giải quyết không thỏa đáng việc thông báo kết hôn của mình.

Tuy nhiên, khi 9 thành viên còn lại comeback trong album thứ 9, Kangin chuẩn bị quay trở lại màn ảnh với một bộ web-drama. Còn Sungmin thì cho đến giờ vẫn im lặng, không có bất kỳ hoạt động chính thức nào.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất