Giải Trí

Fan phẫn nộ khi Minh Tú 'dừng chân' sớm tại đêm chung kết: 'Top 5 được gọi tên xứng đáng… đi về'

Di Lâm
Chia sẻ

Kết quả của Miss Supranational 2018 gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan khi Minh Tú sớm "dừng cuộc chơi".

Rạng sáng 8/12, chung kết Miss Supranational 2018 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Puerto Rico, Minh Tú khiến người hâm mộ bàng hoàng khi dừng chân tại Top 10. Điều này khiến cho cộng đồng fan Việt phẫn nộ bởi “cô tiên răng thỏ” đã có phần thi xuất sắc cũng như biểu hiện nổi bật xuyên suốt hành trình tại Ba Lan.

Đông đảo cư dân mạng đặt dấu chấm hỏi về sự thiếu công bằng của Ban tổ chức Miss Supranational khi những đại diện mạnh như Việt Nam, Philippines, Venezula,.. đều cùng “dừng chân” tại Top 10. Không ít ý kiến cho rằng 5 người đẹp bước vào phần thi ứng xử “ban đầu cứ ngỡ được gọi tên để… đi về“.

Tuy có biểu hiện tốt nhưng Minh Tú sớm “dừng chân” tại Top 10 gây nên nhiều tiếc nuối.

Khán giả bất mãn vì những đại diện mạnh nhất đều out top 5.

Độ uy tín của cuộc thi bắt đầu được đưa vào… vòng nghi vấn!

Kết quả chung cuộc khiến cư dân mạng bất mãn về Miss Supranational 2018.

Kết thúc cuộc thi, Hoa hậu Hải Dương đã đăng đàn về tính chất khó hiểu của kết quả và nhận được sự đồng tình từ đông đảo fan Việt. Tuy nhiên ít phút sau đó, cô đã xóa đi dòng trạng thái và bày tỏ quan điểm cùng một cư dân mạng: “Theo chị nghĩ mình bằng lòng với kết quả em à. Vì mạnh như Venezuela hay Myanmar, Philippines còn ko nhận 1 giải nào dù là giải phụ. Do mình kì vọng cao nhưng chị nghĩ mọi việc đều có lý do của nó cả. Chỉ sau 1 hồi nghĩ thì chị thấy bằng lòng“. Cô đồng thời cũng kêu gọi người hâm mộ hãy đón nhận kết quả một cách văn minh.

Hoa hậu Hải Dương ban đầu không đồng tình lắm với kết quả…

… nhưng cô vẫn đón nhận nó một cách văn minh.

Dù kết quả không như mong đợi nhưng đại diện Việt Nam - Nguyễn Minh Tú đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại hành trình Miss Supranational 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất