Giải Trí

Fan nhí vây chật kín, háo hức xin chữ ký Linh Đan, Đức Khôi và dàn thí sinh 'The Voice Kids 2019'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù vẫn đang trong cuộc thi nước rút nhưng dàn thí sinh tài năng của The Voice Kids 2019 đã nhận được vô số sự quan tâm, yêu thích của các fan nhí từ khắp mọi nơi.

Trải qua hơn 3 tháng rèn luyện, đồng hành và “chiến đấu” cùng nhau, dàn thí sinh The Voice Kids 2019 đã dần lộ diện những gương mặt thật sự xuất sắc, được các HLV đặc biệt tin tưởng để đưa đến vòng bán kết và chung kết của chương trình. Bên cạnh đó, qua mỗi tập phát sóng, các thí sinh tiềm năng lại nhận được thêm rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ khán giả, đặc biệt là các fan nhí dễ thương.

Tối 17/10, 4 thí sinh The Voice Kids 2019 Linh Đan, Bảo Hân, Đức Khôi và Hồng Thúy có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện từ thiện trực tiếp vô cùng ý nghĩa. Tại đây, cả 4 sẽ hội ngộ trên sân khấu cùng HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và Dương Cầm để đem đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời, cảm xúc nhất. Đặc biệt, vừa bước chân tới sự kiện, các “nhóc tì” đã được rất nhiều fan nhí nồng nhiệt vây quanh, háo hức xin chữ ký chẳng kém gì những “ngôi sao” thực thụ.

Dàn thí sinh The Voice Kids 2019 tề tựu trong hậu trường sự kiện âm nhạc ý nghĩa.

Được tự do theo đuổi đam mê, tỏa sáng trên sân khấu từ khi còn rất trẻ đã là một niềm hạnh phúc, và sẽ tuyệt vời hơn biết mấy nếu như bản thân trở thành tấm gương sáng, thần tượng để nhiều bạn trẻ khác noi theo. Đó chắc hẳn là cảm xúc của Linh Đan, Đức Khôi cùng các bạn thí sinh The Voice Kids 2019 khi được vây quanh bởi rất nhiều fan nhí của chính mình.

Cô bé Linh Đan thích thú khi được fan nhí vây chặt xin chữ ký.

“Con rất vui và bất ngờ khi được các bạn fan nhí nhận ra và xin chữ ký, nhưng con cũng hơi ngại vì được chú ý” - Linh Đan bẽn lẽn chia sẻ, “Con cũng mong sẽ tiếp tục được các bạn và khán giả yêu thích, bình chọn để được tiến sâu vào vòng trong và giành ngôi vị Quán quân của The Voice Kids năm nay”.

Mặt khác, dù không phải là những thí sinh may mắn được bước tiếp vào vòng trong, Đức Khôi và Hồng Thúy vẫn bày tỏ sự vui vẻ, hạnh phúc khi được nhiều người yêu quý. Có lẽ đây mới chính là điều mà các vị HLV như Dương Cầm, Dương Khắc Linh hay Phạm Quỳnh Anh thực sự mong muốn các “trò cưng” của mình có được sau cuộc thi này.

Cậu bé Đức Khôi cũng được fan cực kỳ ưu ái.

Đương nhiên, các vị HLV cũng là “tâm điểm” thu hút không ít fan nhí vây quanh và hào hứng xin chữ ký, chụp hình chung. Tại hậu trường sự kiện, các thầy trò The Voice Kids 2019 cũng có cơ hội gặp gỡ, trò truyện “nhí nhố” cùng nhau khiến bầu không khí lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và không ngớt tiếng cười.

Thầy Dương Cầm cũng tranh thủ ký tặng cho một fan nhí dễ thương.

Thầy trò HLV Dương Cầm - Bảo Hân tại hậu trường sự kiện.

Team HLV Dương Khắc Linh.

Thầy trò thí sinh The Voice Kids tề tựu đông đủ.

Các “nhóc tì” luôn sẵn sàng cùng những người thầy “chinh chiến” trên các mặt trận âm nhạc để theo đuổi đam mê.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất