Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê unfollow, bạn trai xóa toàn bộ ảnh yêu đương: Fan nghi vấn rạn nứt tình cảm

An Nhiên
Chia sẻ

Trước động thái bất ngờ unfollow nhau trên Instagram và hành động xóa ảnh H'Hen Niê ra khỏi dòng thời gian, fan ghi vấn H'Hen Niê và bạn trai tin đồn chia tay.

Mặc dù chưa hề công khai với khán giả hâm mộ đích danh người yêu nhưng dân mạng không khó để “khai quật” được thông tin Tuấn Khôi chính là chàng trai mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê hẹn hò. Chàng nhiếp ảnh này không chỉ thường xuyên lui tới nhà của người đẹp Ê Đê tại Đắk Lắk, mà còn tháp tùng hoa hậu trong các sự kiện trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, trên trang Instagram, anh chàng thường xuyên đăng tả hình ảnh của H’Hen Niê cùng với những lời chia sẻ tình cảm ngọt ngào.

Tuấn Khôi thường xuyên đồng hành với H’Hen Niê trong nhiều hoạt động.

Tuy nhiên mới đây, fan bất ngờ phát hiện, H’Hen Niê và Tuấn Khôi đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Đặc biệt, động thái xóa toàn bộ hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đăng tải trước đó của chàng nhiếp ảnh gia càng khiến nhiều khán giả nghi ngờ tình cảm của cả 2 đã rạn nứt. Trên Facebook, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê cũng gây tò mò khi đăng tải status với hai chữ “Độc Thân”. Ngay lập tức, bạn bè của anh chàng nhốn nháo lên vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

H’Hen Niê bỏ theo dõi bạn trai Tuấn Khôi.

Tuấn Khôi cùng không còn theo dõi H’Hen Niê.

Toàn bộ hình ảnh của H’Hen Niê được Tuấn Khôi chia sẻ trước đó đều biến mất.

Bên cạnh nghi vấn về chuyện tình cảm của H’Hen Niê và bạn trai gặp sóng gió, cũng có khán giả cho rằng trước những áp lực từ dư luận cả 2 buộc phải yêu nhau “giữ kẻ” hơn trước. Trái ngược với loạt động thái của Tuấn Khôi, H’Hen Niê bận bịu với lịch trình làm việc dày đặc và vui vẻ hẹn hò cùng hội bạn.

Tuấn Khôi tuyên bố “độc thân” trên trang Facebook cá nhân.

H’Hen Niê vẫn vui vẻ bên Kim Duyên và stylist thân cận.

Hoa hậu Khánh Vân cùng gia đình #OneBodyVillage đến với vùng đất Tây Nguyên và trao tặng hơn 500 phần quà cho các em học sinh tiểu học ở Đắk Nông. Chuyến đi này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng #OBV đến thăm hỏi các trường hợp trẻ em bị khai thác, xâm hại tình dục.

Vừa qua, Á hậu Kim Duyên tham gia buổi talkshow với chủ đề “Làm thế nào để thoát khỏi quấy rối tình dục” nhằm tuyên truyền với sinh viên về cách bảo vệ bản thân và sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS.

Chương trình được phối hợp thực hiện giữa hội sinh viên trường đại học HUFLIT và các đơn vị trung tâm, tổ chức về phòng chống HIV/AIDS. Xoay quanh câu chuyện “Làm thế nào để thoát khỏi quấy rối tình dục”, các khách mời, gồm Á hậu Kim Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình trạng quấy rối, bắt nạt người nhiễm HIV/AIDS, cũng như hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh về đường tình dục.

Diện vest đỏ thanh lịch, Á hậu Kim Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của sinh viên có mặt trong hội trường bằng sự tự nhiên khi nói chuyện, cô không ngại nói đến những vấn đề ít người dám lên tiếng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất