Giải Trí

Fan ngậm ngùi rớt nước mắt trước khoảnh khắc tạm biệt của 'show truyền hình quốc dân' Infinity Challenge

Theo AllKpop
Chia sẻ

Đây có lẽ là khoảnh khắc mà cả dàn cast và người hâm mộ đều không muốn đón nhận từ Infinity Challenge.

Vừa qua tập cuối cùng của “show truyền hình quốc dân” Infinity Challenge đã chính thức lên sóng và khép lại hành trình 13 năm đầy kỉ niệm gây thương nhớ trong lòng khán giả Hàn Quốc, cũng như người hâm mộ trên toàn thế giời.

Ngoài việc thực hiện những thử thách, cuối chương trình 6 thành viên đã ngồi lại bên nhau để gửi lời cảm ơn đến khán giả, tổ sản xuất vì đã luôn bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ họ. Những giọt nước mắt tiếc nuối đã xuất hiện trên gương mặt của Haha, Jung Ha, Jo Se Ho khiến cho các fan của chương trình cũng khóc ròng trong hối tiếc.

Nụ cười đầy nỗi buồn của các thành viên Infinity Challenge khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Khoảnh khắc đầy xúc động của Yoo Jae Suk cùng các đồng đội trong tập cuối của Infinity Challenge.

Giữ đúng vai trò thủ lĩnh dẫn dắt của chương trình, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã dành những cái ôm động viên và cảm ơn mọi người vì đã đi cùng nhau một quãng thời gian dài như thế. Trước đó trong bữa tiệc chia tay, PD Kim Tae Ho đã bày tỏ lòng biết ơn của mình dành cho thánh Yoo.“Không có Yoo Jae Suk ở đây tôi nghĩ tôi sẽ không đủ tự tin để cùng đi qua một hành trình dài như thế này cùng Infinity Challenge. Tuy nhiên, tôi hơi lo lắng đến việc Yoo Jae Suk có thể cảm thấy trống rỗng bắt đầu từ thứ Năm tới”, anh chia sẻ.

Fan ngậm ngùi rớt nước mắt trước khoảnh khắc tạm biệt của show truyền hình quốc dân Infinity Challenge

Ấm lòng với khoảnh khắc Yoo Jae Suk an ủi các thành viên.

Các thành viên và tổ sản xuất chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau trong tập cuối cùng của chương trình.

Thành viên mới danh hài Jo Se Ho nói rằng anh đã không mong muốn chương trình kết thúc và đã lên rất nhiều kế hoạch để có thể cùng mọi người mang đến thật nhiều tiếng cười cho người hâm mộ. Park Myung Soo cũng bày tỏ những tiếc nuối của mình: “Tôi vẫn tin rằng chúng ta sẽ gặp nhau vào tuần tới. Nhưng tất cả đã kết thúc, tôi hứa sẽ cố gắng hơn nữa sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều tiếng cười với một hình ảnh trưởng thành hơn”.

Thành viên Jung Jun Ha chia sẻ trong nước mắt: “Tôi cũng không thể tin được điều đó, tôi rất cảm ơn khán giả, đội ngũ nhân viên sản xuất và các thành viên.Tôi chỉ biết ơn và biết ơn, tôi sẽ không quên cho đến khi tôi chết. “

Vẻ mặt đầy nghẹn ngào khi chia sẻ những suy nghĩ về hành trình cùng Infinity Challenge của các thành viên.

Mùa đầu tiên của Infinity Challenge đã chính thức kết thúc sau 13 năm vào ngày 31/3. Các nhà sản xuất đang trong một cuộc đàm phán về mùa khác của chương trình với các thành viên hoàn toàn mới.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất