Giải Trí

Fan lớn rời khỏi fandom quay lại chỉ trích Dương Mịch: 'Tưởng cô là công chúa, hóa ra lại là con chuột mà người người ghét bỏ'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Fan hâm mộ vốn luôn là người bạn đồng hành của các ngôi sao, nhưng nếu mối quan hệ này không được xử lý khéo léo thì sẽ gây ra những hậu quả khá nghiêm trọng ảnh hưởng tới chính những ngôi sao nổi tiếng.

Dương Mịch hiện đang là nữ diễn viên nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ, nhưng cho dù nổi tiếng thế nào cũng cần phải nhìn nhận bằng những bộ phim, tác phẩm thực sự. Sau khi nổi như cồn nhờ Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, tiếp đó là liên tục thất bại trong 3 bộ phim liên tiếp: Trúc mộng tình duyên, Người đàm phán, Phù Dao, điều này đã gây ra sự bất mãn của không ít fan hâm mộ về sự nghiệp của Dương Mịch.

Ngày 3 tháng 9 vừa qua, tin tức từ fandom cho biết các fan hâm mộ của Dương Mịch đã quay ra chỉ trích công ty truyền thông Gia Hành, cho rằng công ty này đã có sự sắp xếp không hợp lý cho sự nghiệp của thần tượng Dương Mịch.

Đối mặt với sự phản đối của fan, phía Dương Mịch cảm thấy bất mãn với “đòi hỏi” của người hâm mộ. Mâu thuẫn này đã gây nên tranh chấp giữa hai bên, cuối cùng fan hâm mộ này đã tuyên bố thoát fan. Nhưng điều đáng nói đó là, đây là một fan hâm mộ khá đặc biệt, một fan lớn, hay nói đúng ra là trưởng fandom của Dương Mịch. Sau khi thoát fan, fan hâm mộ này đã từ chức trưởng fandom và quay lại đưa ra nhiều lời chỉ trích về Dương Mịch.

Theo đó, fan này chỉ ra rằng, cô không nhìn thấy sự thái độ tận tụy của Dương Mịch khi tham gia gameshow hay tham gia các hoạt động giải trí. Chưa hết, fan này còn tố khi đóng phim Bảo Bối Nhi, đạo diễn yêu cầu Dương Mịch học tiếng Nam Kinh bằng cách đưa cho cô phần mềm học tiếng, nhưng nữ diễn viên không học mà ngồi chơi điện thoại.

“Fan hâm mộ cuối cùng cũng hiểu, không phải Dương Mịch không có cách nào đóng phim của Gia Hành. Rời Gia Hành, toàn bộ phim ảnh của Dương Mịch đều đổ bể. nửa giới giải trí không một ai muốn đóng phim với cô ta, chỉ có Gia Hành tìm được phim cho cô ta, cưỡng ép các nam diễn viên đóng chung cùng cô ta, nhẫn nhịn cô ta không học lời thoại ngồi chơi điện tử…”

“Mỗi tuần ghi hình gameshow hay tham gia hoạt động, khi đó tôi đã rất lo lắng khi theo sát hành trình của cô , và kết quả đúng như những gì tôi lo lắng. Đúng, không đến mức quá đáng như những gì trên hot-search, nhưng thực sự tôi không hề nhìn thấy sự chăm chỉ của cô. Chẳng hạn như với Bảo Bối Nhi, đạo diễn cho cô dùng app học tiếng Nam Kinh, nhưng cô lại ngồi nghịch điện thoại, dùng sự “thông minh” của cô để hóa giải sự chất vấn của đạo diễn.

Rồi cả ba bộ phim liên tiếp thất bại (Phù Dao hoàng hậu, Người đàm phán, Trúc mộng tình duyên), cô thực sự không biết xem kịch bản, không biết từ chối sao? Không phải cô rất thông minh sao? Cho dù họ là bạn cô, cô cũng không thể dùng sự “thông minh” của mình để từ chối sao?

Sự việc tối qua khiến hai mắt tôi tối đen lại, một thứ cảm giác vừa tức giận vừa bất lực bủa vây lấy tôi. Nhưng điều vô cùng khủng bố, tôi nghĩ cô nhất định sẽ có ngày này, đây là lựa chọn của cô, và tôi có một sự hạnh phúc không hợp thời cho lắm.

Tôi là fan hâm mộ tôi cũng cảm thấy đau lòng, dù mệt dù bực thế nào cũng không ai biết, tự lừa dối rằng mình đang bảo vệ một công chúa, nhưng kỳ thực lại là một con chuột người người ghét bỏ.”

Sau những “tố cáo” này của fan, cư dân mạng đã có cuộc bình luận sôi nổi:

- Bình thường thấy fan tung hô trên diễn đàn, sau khi đập vỡ ống kính của fan mới khiến người ta nhận ra Dương Mịch là một người có nhân phẩm cực nát, không hề có tố chất diễn viên và tinh thần kính nghiệp.

- Ha ha, lừa tiền quyên góp xong thảm hại thế này.

- Không đến mức quá thần tượng nhưng cũng khá thích cô này, thật bất ngờ về con người cô ấy.

- Bởi vậy mới nói địch mà thành bạn thì sẽ là người bạn tốt nhất, nhưng bạn mà thành địch thì sẽ là kẻ địch đáng sợ nhất.

- Bài học cho những ngôi sao coi thường fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất