Giải Trí

Fan lo lắng khi thấy tóc Tiêu Chiến ngày càng thưa dần: Sợ thần tượng gặp stress vì những rắc rối vừa qua?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình ảnh mới thấy của Tiêu Chiến khiến fan rơi vào trạng thái nửa vui nửa buồn. Vui là vì anh chàng đang dần dần quay trở lại với công việc, buồn khi thấy tình trạng tóc của thần tượng đang ngày một nghiêm trọng.

Những ngày gần đây, trên mạng lan truyền hình ảnh Tiêu Chiến xuất hiện tại Tam Á ghi hình show thực tế Thanh xuân du hoàn ký mùa 2 với vai trò khách mời. Fan hâm mộ anh chàng rất vui mừng khi thấy thần tượng dần dần quay trở lại với công việc sau quãng thời gian dài gặp khó khăn vì bao rắc rối.

Phía ngôi sao Trần tình lệnh cũng lặng lẽ làm việc, không thể công khai lịch trình như xưa vì sợ bị antifan tìm cách chống đối, tẩy chay. Trước đó rất nhiều lần, những dự án “mở đường” cho sự trở lại của Tiêu Chiến đều gặp thất bại khi vấp phải những lời báo cáo, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau khi trải qua những sự việc này, dường như Tiêu Chiến đã rút ra được bài học kinh nghiệm, làm việc luôn ở trạng thái dè chừng hơn.

Nhìn thấy Tiêu Chiến xuất hiện, fan chưa thể vui mừng được bao lâu lại phải lo lắng khi thấy tình trạng tóc của thần tượng. Dưới góc độ của bức ảnh, có thể quan sát được toàn thân của nam diễn viên, đặc biệt là trên đỉnh đầu. Có thể thấy rất rõ lượng tóc của Tiêu Chiến đang ở tình trạng đáng báo động, đường ngôi tóc khá thưa tạo thành khoảng cách giữa hai mép rất lớn. Xưa kia tóc của Tiêu Chiến rất nhiều và dày, vì sao hiện tại lại rụng tóc một cách nghiêm trọng như vậy?

Tiêu Chiến cũng từng chia sẻ mái tóc của mình cũng thường xuyên bị hư tổn, gặp “vấn đề” vì chuyện đóng phim cổ trang. Đặc biệt là vào mùa hè, thời tiết nóng bức, nam diễn viên buộc tóc đội tóc giả để hóa trang vào nhân vật. Chuyện này cũng khiến anh rụng tóc khá nhiều.

Trên thực tế, tóc ít hay nhiều có liên quan đến yếu tố tâm lý. Gần đây, Tiêu Chiến thường xuyên vấp phải những tin tức tiêu cực, thế nên nam diễn viên chịu phải áp lực rất lớn, dẫn đến tâm trạng không tốt. Điều này có thể khiến anh bị rụng tóc ngày càng nhiều hơn khi gặp phải stress. Người hâm mộ cảm thấy rất lo lắng cho Tiêu Chiến nếu như tâm trạng của anh không được cải thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất