Giải Trí

Fan 'la ó': Hà Quỳnh Như và Lưu Hương Giang chỉ cần hát, việc 'đàn đệm' cứ để chú Hồ Hoài Anh lo

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Màn kết hợp "ấm áp như một gia đình" của bộ 3 HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Hà Quỳnh Như tại chung kết Giọng hát Việt nhí 2018.

Từ sau màn biểu diễn nhạc kịch “nổi loạn” trên sân khấu, cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có màn “tái xuất” trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với cô học trò nhỏ Hà Quỳnh Như. Cả ba kết hợp hài hòa trong màn biểu diễn ngập tràn cảm xúc dưới tiếng đàn “ngân nga” do chính HLV Hồ Hoài Anh đệm, hai cô trò Hà Quỳnh Như và Lưu Hương Giang đã “đưa đẩy” dòng cảm xúc ngọt ngào nhẹ nhàng đến bên khán giả.

Sau một chặng đường đồng hành cùng các học trò, bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại bổ sung những kỷ niệm đáng yêu vào “ngăn tủ ký ức” của mình đối với chương trình Giọng hát Việt nhí. Với HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khi quay trở về và ngồi vào chiếc ghế “quyền lực”, đó là một thử thách. Bởi lẽ cả hai đều “trăn trở” liệu hình ảnh quen thuộc này có khiến khán giả “chán chường” hay không? Nhưng sau cùng đến trạm cuối này, với thành công của Hà Quỳnh Như người hâm mộ có thể “chắc nịch” rằng cặp đôi team Giang - Hồ luôn đào tạo ra những chiến binh “cừ khôi”.

Với sự “tâm đầu, ý hợp” Hà Quỳnh NhưHLV Lưu Hương Giang đã thuyết phục được toàn bộ khán giả. Tiếng đàn dịu dàng, ca từ sâu lắng và đặt nặng cảm xúc của cả hai cô trò trong từng tiếng ngân đã “bật đẩy” các khung bậc cảm xúc của khán giả tạo nên một hiệu ứng ngọt ngào, bình yên chạy dài theo miền cảm tưởng.

Sự kết hợp độc đáo này, một lần nữa khiến người hâm mộ “lụi tim”. Phần trình diễn đột phá này đã giúp Hà Quỳnh Như khẳng định được phong độ của mình và trở thành Quán quân The Voice Kids 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất