Giải Trí

Fan hoang mang khi hot girl 'hài nhảm' Lele Pons làm giám khảo Miss Universe 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Lele Pons - hot girl nổi lên từ những video hài tại vị trí ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, hoang mang.

Vừa qua, truyền thông nước ngoài đồng loạt đăng tải thông tin về dàn BGK Miss Universe 2017, trong đó gồm có: Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, ngôi sao truyền hình Ross Matthews, hot girl Lele Pons, chuyên gia trang điểm/MC Jay Manuel, MC Megan Olivi và luật sư Wendy Fitzwilliam - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 1998.

Luật sư Wendy Fitzwilliam - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 1998.

MC Megan Olivi.

Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Chuyên gia trang điểm/MC Jay Manuel.

Lele Pons.

Ngôi sao truyền hình Ross Matthews.

Steve Harvey - nam MC từng gây sốt với màn trao nhầm vương miện đi vào lịch sử hồi năm 2015 cũng sẽ tiếp tục trở lại làm người dẫn chương trình ở Miss Universe 2017. Trong khi đó, Ashley Graham giữ vai trò MC hậu trường.

Steve Harvey.

Ashley Graham.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của hot girl Lele Pons - người đẹp nổi tiếng qua các video hài hước trên ứng dụng Vine tại dàn giám khảo Miss Universe 2017 khiến nhiều fan không khỏi hoang mang. Lele Pons sinh năm 1996. Cô sở hữu hơn 6 triệu người đăng ký kênh YouTube và 19,8 triệu người theo dõi trên Instagram.

Lele Pons là nhân vật nổi tiếng “lầy lội” trên mạng. Cô từng gây sốt khi quay cảnh trần như nhộng chạy khắp phố trong một MV ca nhạc.

Là hot girl, diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp, được giới trẻ khá yêu thích nhưng đa số fan công nhận Lele là ngôi sao đi theo thiên hướng giải trí. Chính vì vậy, một số nhận định Lele không thích hợp cho vị trí giám khảo một cuộc thi sắc đẹp uy tín như Miss Universe 2017.

Có ý kiến cho rằng cô chỉ là nhân tố “câu view”. Số còn lại dù hoang mang về sự xuất hiện của Lele Pons nhưng không tỏ ra tiêu cực vì “không cần biết Lele làm gì, ngắm Lele là đủ”.

Ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của Lele Pons.

Đêm chung kết Miss Universe 2017 diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc này là Nguyễn Thị Loan. Với kinh nghiệm từng “chinh chiến” 4 cuộc thi trong nước lẫn quốc tế, người đẹp nhận được nhiều kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Trang phục truyền thống của Nguyễn Loan tại Miss Universe 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất