Giải Trí

Kang Daniel đã trở lại và đáng yêu gấp bội lần khiến các fan hâm mộ không khỏi 'đứng tim'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đã rất lâu rồi Kang Daniel và fan hâm mộ mới có một buổi fan meeting, nhân dịp này anh chàng liên tục "đốn tim" fan hâm mộ bởi sự đáng yêu của mình.

Sau 1 khoảng thời gian dài chờ đơi, cuối cùng các fan hâm mộ đã có thể cùng Kang Daniel gặp gỡ, chào hỏi và chúc mừng cho sự trở lại đầy thành công của anh chàng.

Nhân dịp này, Kang Daniel cũng không ngần ngại thể hiện sự đáng yêu của mình bằng một loạt hành động aegyo khiến các fan “phát cuồng” - lâu lắm rồi các fan hâm mộ mới gặp lại những hình ảnh vui vẻ, đáng yêu này của anh chàng.

Kang Daniel đã liên tục “đốn tim” fan hâm mộ trong suốt buổi fan meeting. Anh chàng không quên thể hiện sự đáng yêu của mình và luôn chiều chuộng những yêu cầu của fan hâm mộ.

Ngay cả khi không được yêu cầu làm hành động aegyo, anh chàng cũng khiến fan “đứng tim” bởi sự đáng yêu của mình. Chắc chắn rằng Kang Daniel đã đáng yêu ‘từ trong máu’ rồi.

Kang Daniel từ lâu đã được so sánh với Samoyed, một loài cún luôn biết cách khiến người khác phát cuồng bởi sự đáng yêu của mình. Thậm chí còn có hẳn 1 tài khoản Twitter để so sánh sự đáng yêu của anh chàng với Samoyed.

Anh chàng đáng yêu như Samoyed vậy

Sự đáng yêu, và nhiệt tình của Kang Daniel khiến các fan hâm mộ “phát cuồng” bởi đã lâu lắm rồi họ mới được gặp lại anh chàng thế này, chắc chắn họ đã rất nhớ Kang Daniel cùng sự đáng yêu của anh. Hãy tiếp tục ủng hộ anh chàng nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất