Giải Trí

Fan 'há hốc mồm' khi thấy Tae Yeon (SNSD) làm parody mà lại đóng tận… 5 vai cùng lúc

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sự biến hoá xuất thần của Tae Yeon khiến các fan của cô nàng đứng ngồi không yên.

Cách đây 1 giờ, giọng ca Fine đã đăng tải phiên bản parody bộ phim Sky Castle của đài JTBC. Điều thú vị là trong parody này, Tae Yeon hoá thân vào 5 nhân vật với diễn biến tâm lý trái ngược nhau. Từ vai nữ sinh nhút nhát cho đến quý bà quyền lực, từ tiểu thư đỏng đảnh cho đến người quản gia đều được nữ ca sĩ nhập vai một cách xuất sắc.

Sky Castle là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Yum Jung Ah, Lee Tae Ran, Yoon Se Ah, Oh Na Ra và Kim Seo Hyung. Bộ phim xoay quanh những vấn đề về kỳ thi tuyển sinh đại học, giáo dục tư nhân và lĩnh vực y tế ở Hàn Quốc.

Đoạn clip bắt đầu bằng dòng báo trước: “Mọi người đều muốn đến đó, nhưng không phải ai cũng có thể đi“. Sau đó trong 5 phút, trưởng nhóm SNSD tự đặt câu hỏi và tham gia vào một cuộc chiến đấu tranh tâm với chính mình. Chỉ với thời lượng vỏn vẹn 5 phút nhưng Tae Yeon đã khiến người hâm mộ tấm tắc khen ngợi về khả năng diễn xuất tài tình và cũng không kém phần đáng yêu.

Đa số người hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú và mong muốn được nhìn thấy thần tượng xuất hiện trong một bộ phim nào đó trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất