Giải Trí

Fan Diên Hy Công Lược 'nhờ' Lý Nhã Kỳ xin Nhàn Phi bản quyền phát sóng những tập tiếp theo

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Diên Hy Công Lược hiện đang là bộ phim hot nhất cộng đồng, được biết vì lý do lùm xùm giữa các đon vị sở hưu bản quyền vì thế mà Diên Hy bị gỡ khỏi các trang phim online. Sốt ruột chờ đợi, fan cầu cứu Lý Nhã Kỳ xin link các tập tiếp theo từ chỗ Nhàn phi.

Người hâm mộ đã biết mối quan hệ thân thiết của Xa Thi Mạn (thủ vai Nhàn Phi trong Diên Hy Công Lược) vì thế khi phim bị cấm chiếu online khiến nhiều người hụt hẫng, ngay lập tức Lý Nhã Kỳ trở thành “phao cứu sinh” của cộng đồng fan Diên Hy Công Lược.

Đoạn chat giữa một bạn fan và Lý Nhã Kỳ được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, theo đó thì bạn fan này viết: “Chị yêu ơi! Có sao nói vậy nhe! Chị có thể xin chị Mạn Mạn link Diên Hy Công Lược tập 58-70 dùm em được không chị ơi!” Và người đẹp lập tức đồng ý.

Mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn rất thân thiết, thậm chí Nhàn Phi đã sang Việt Nam 2 lần chỉ để tham dự sự kiện do người bạn thân của mình tổ chức. Lý Nhã Kỳ cũng nhiều lần sang tận Trung Quốc để thăm bạn. Diễn viên TVB cũng ưu ái khoe bạn thân lên trang SNS cá nhân khiến cộng đồng fan hào hứng.

Tuy nhiên thực hư đoạn chat trên là thật hay giả vẫn chưa được xác minh. Nhìn ảnh đại diện thu nhỏ cạnh tên Lý Nhã Kỳ không dấu trong đoạn chat thì có thể thấy rằng đó là tài khoản cá nhân của người đẹp. Hơn nữa, gần đây Lý Nhã Kỳ ứng xử rất thân thiện với các fan, hoặc chị đáp lại tin nhắn để làm vui lòng người xem đang trong tình trạng “khát phim”, hoặc có thể người hâm mộ dùng photoshop để tạo nên cơn sốt. Dù thế nào đi chăng nữa thì khán giả hãy cứ hi vọng đi, Lý Nhã Kỳ rất thân với Nhàn Phi cơ mà, biết đâu cuối năm nay, người đẹp còn mang hẳn Nhàn Phi sang Việt Nam một lần nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất