Giải Trí

Dân mạng đau lòng khi thấy những vết sẹo như dao cứa trên cánh tay của Dương Mịch

Thiên Bình
Chia sẻ

Không chỉ một mà hàng loạt vết sẹo gần kề nhau, hình dáng như dao hay vật nhọn cứa lên tay khiến dân mạng vô cùng đau lòng cho Dương Mịch. Không ít nghi vấn đặt ra về những vết sẹo này của nàng tiểu hoa!

Nói về một trong những nữ minh tinh mạnh mẽ nhất, không thể không kể đến Dương Mịch. Từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, Dương Mịch trải qua những khó khăn, đối mặt với những lời gièm pha, tin đồn thất thiệt. Có một khoảng thời gian dài, nữ diễn viên bị bạo lực mạng, hứng chịu lời mắng chửi, chỉ trích của dư luận vì tin tức thật giả bất phân trên truyền thông.

Tối ngày 26.05, trên Weibo xuất hiện bài đăng vạch trần trên cánh tay Dương Mịch có nhiều vết sẹo gần kề nhau, hình dáng như một vật nhọn cứa lên tay để lại. Người này đặt ra nghi vấn nàng tiểu hoa có xu hướng tự làm đau chính mình, như lấy dao cứa lên cánh tay.

Chuyện này fan hâm mộ cũng từng biết qua, ngay lập tức đứng ra giải thích cho thần tượng. Có thể họ không muốn người ngoài dựa vào chuyện này (ám chỉ Dương Mịch có xu hướng làm đau chính mình) để tung tin thất thiệt về thần tượng. Theo như lời giải thích của fan Dương Mịch, họ cho biết đây là vết sẹo khi Dương Mịch quay phim Nghịch thời cứu viện bị chấn thương để lại, hy vọng mọi người không nên suy diễn gì thêm.

Tuy nhiên có người vạch trần bằng chứng chứng minh lời giải thích của fan là không hợp lý. Nghịch thời cứu viện bắt đầu bấm máy vào tháng 12/2015, trong khi vào tháng 5/2015, Dương Mịch tham gia sự kiện đã để lộ những vết sẹo này. Hơn thế nữa, nguồn tin cho biết, những vết sẹo trên cánh tay nữ diễn viên giống như vết dao đã tồn tại từ năm 2011.

Có ý kiến thắc mắc, nếu như muốn tự sát thì vết thương phải xuất hiện ở cổ tay ngay động mạch chủ chứ không thể ở trên cánh tay như Dương Mịch. Người đăng bài vạch trần những vết sẹo này của Dương Mịch lên tiếng phân trần: “Thời điểm năm xưa, nội tâm của Dương Mịch rất đau khổ, nhưng cô ấy cũng không muốn tự tử. Thế nên chọn cách làm đau thể xác để vơi đi nỗi đau tinh thần”. Đồng thời vết sẹo rất giống vết dao/vật nhọn cứa vào tay để lại nên rất có khả năng người này phân tích là sự thật!

Hiện tại, Dương Mịch vẫn không hề lên tiếng giải thích về những vết sẹo trên cánh tay của mình, mặc cho bao đồn đoán về nguyên nhân cũng như tại sao lại có những dấu vết đó.

Cung dưỡng ái tình – Dương Mịch

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất