Giải Trí

Fan đau lòng khi DBSK trở về Hàn với khuôn mặt tiều tụy

Theo Naver
Chia sẻ

Max Chang Min và U-Know Yunho thay đổi "chóng mặt" chỉ sau vài ngày lưu diễn tại Nhật. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng sau khi bắt gặp vẻ mặt đầy mệt mỏi, khó nhọc của họ.

Vừa qua, hai thành viên của DBSK (TVXQ) hạ cánh xuống sân bay quốc tế Gimpo trở về Hàn Quốc sau khi hoàn thành lịch trình dày đặc ở nước ngoài. Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước sự xuất hiện của Chang Min và Yun Ho với gương mặt hốc hác, mệt mỏi.

Sau khi những bức hình tại sân bay được đăng tải trên mạng, không chỉ Cassiopeia (tên fan của DBSK) mà nhiều cư dân mạng khác vô cùng lo lắng và bày tỏ sự quan tâm đến hai nam ca sĩ thần tượng này: “Các anh thật sự rất mệt mỏi đó”, “Tôi không còn một từ nào để diễn tả cảm xúc hiện tại”, “Họ thật sự rất bận rộn. Hãy nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe nhé!”, “Nhìn như hồn lìa khỏi xác vậy”, “Có chuyện gì đã xảy ra với các anh sao?”, và còn nhiều bình luận khác.

Yun Ho lộ rõ vẻ tiều tụy, không còn sức sống.

Chang Min mệt mỏi không kém gì trưởng nhóm Yunho.

Trái ngược với hình ảnh trước khi về nước, trước đó, Chang Min - Yun Ho rạng rỡ đến sân bay quốc tế để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn tại Nhật Bản.

U-Know khoe nụ cười tỏa nắng.

Trước khi vào khu vực check in, Chang Min không quên ngoái đầu lại chào fan bằng nụ cười ấm áp.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất