Giải Trí

Fan bàng hoàng trước tin Jonghyun qua đời: 'Đừng đùa nữa, dậy đi anh, chúng em khóc rồi'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ Jonghyun và nhóm SHINee vẫn chưa thể tin được sự thật đau buồn này.

Chiều tối 18/11, showbiz Hàn chấn động với thông tin thành viên nhóm nhạc nổi tiếng SHINee - Jonghyun qua đời ở tuổi 27 tuổi tại nhà riêng. Thi thể anh được tìm thấy trong trạng thái vô thức tại căn hộ ở Chungdam, Seoul cùng với than đốt xung quanh.

Jong Hyun qua đời ở tuổi 27.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng. Mọi người bày tỏ sự tiếc thương cho giọng ca nhà SM khi qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ. Netizen Hàn cũng như toàn thế giới chưa thể nào tin được đây là sự thật.

- Đây là một cú sốc, hãy nói nó không phải là thật đi.

- Có một bài viết khác nói rằng đó là một người tên là Jongtae, tôi hy vọng đây là một thông tin sai.

- Điều gì đang xảy ra.

- Tôi thậm chí còn không phải là một fan của Jong Hyun và điều này thật sốc, tôi thật sự hy vọng đó là một sai lầm. Thật khó tin rằng anh ấy tự tử, nó khiến tôi cảm thấy chán nản. Tôi vẫn còn bị sốc trước sự mất mát của Kim Joo Hyuk vài tháng trước, tôi thực sự hy vọng đây không phải sự thật.

- Không có cách nào, tay tôi đang run, tôi hy vọng đây là một thông tin sai.

- Tôi nhớ đọc một bài viết vài năm trước đây, nói rằng Jonghyun đã nằm viện vì một vụ tự tử … có thể anh ấy bị trầm cảm? Tại sao?

- Có gì khó khăn cho anh ta để đưa ra một quyết định cực đoan như vậy?

Các Shawol vẫn chưa tin được đây là sự thật.

FC Taeyeon gửi lời chia buồn sâu sắc đến các fan của Jong Hyun nói riêng và SHINee nói chung.

Fanpage của Minho cũng đổi ảnh đại diện thành màu đen.

Cư dân mạng bàng hoàng trước thông tin Jong Hyun qua đời.

Kim Jong Hyun sinh ngày 8/4/1990. Anh là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhà SM SHINee. Trong nhóm, Jonghyun đảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính và là người sáng tác. Ngoài ra Jong Hyun còn là thành viên nhóm nhạc nhỏ SM the ballad. Nam ca sĩ được xem là một trong những thần tượng sở hữu giọng hát tốt nhất K-pop.

Giọng ca Ring Ding Dong được một nhân viên của SM Entertainment phát hiện vào năm 2005, khi đang biểu diễn tại một chương trình ngoài trời với ban nhạc của anh.

Tháng 1/2015, Jonghyun phát hành EP đầu tiên mang tên Base và đạt được một số thành công nhất định. Tháng 5/ 2016, giọng ca chính của SHINee cho ra mắt album solo comeback mang tên She Is. Album này được sản xuất hoàn toàn bởi Jonghyun, chỉ duy bài hát She Is là hợp tác viết lời.

>>> Xem thêm: 

Chấn động: Nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) được phát hiện đã qua đời vì đốt than!

Chị gái Jonghyun (SHINee) là người báo cảnh sát, tiết lộ em trai có dấu hiệu tự tử

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất