Giải Trí

'Fan cuồng' Hyunsuk (CIX) ngượng ngùng tỏ tình với Kai (EXO) trên sóng truyền hình

Migi
Chia sẻ

Chắc hẳn anh chàng Kai của EXO sẽ rất thích thú trước cậu "fan cuồng" dễ thương này.

Mới đây, các thành viên nhóm nhạc nam CIX đã cùng xuất hiện trong chương trình Idol Room lần đầu tiên kể từ khi debut. Ở tập phát sóng ngày 10/12, họ đã cùng nhau ngồi lại, chia sẻ những điểm đặc biệt tuyệt vời, hấp dẫn từ khác thành viên.

'Fan cuồng' Hyunsuk (CIX) ngượng ngùng tỏ tình với Kai (EXO) trên sóng truyền hình

Trong đó, anh chàng Hyunsuk tự tin chia sẻ với 2 người dẫn chương trình Doni và Coni rằng điểm mạnh nhất của mình là nhảy. Các thành viên khác cũng nhất trí rằng Hyunsuk là người nhảy giỏi nhất trong nhóm.

Bên cạnh đó, Hyunsuk cũng tiết lộ nghệ sĩ mà mình ngưỡng mộ nhất là thành viên Kai của EXO. Điều này khiến khán giả không quá ngạc nhiên, vì Kai luôn được xếp vào hàng những nghệ sĩ nhảy đẹp nhất nhì Kpop.

Thật vậy, Hyunsuk cũng thừa nhận rằng anh chàng tôn trọng Kai nhất vì tài năng vũ đạo tuyệt vời của mình.”Tôi thích những bước nhảy của anh ấy và cách anh ấy thể hiện rất mạnh mẽ trong các buổi biểu diễn - Hyunsuk chia sẻ.

Hyunsuk gửi lời tỏ tình đến Kai.

Sau đó, Hyunsuk đã không ngại gửi một tin nhắn video trên nền nhạc Monster của EXO kèm lời tỏ tình:”Anh Kai à, em thực sự thực sự thích anh. Em yêu anh“.

Biểu cảm đáng yêu và ngọt ngào của Hyunsuk khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Không những vậy, fan còn “đào mộ” lại những clip trước đây Hyunsuk từng nhắc đến Kai trên sóng truyền hình. Chắc hẳn khi xem được lời tỏ tình này, anh chàng Kai cũng sẽ rất xúc động trước tình cảm của cậu “fan cuồng” đáng yêu này nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất