Giải Trí

Fan ghép ảnh Hương Giang 'gây sóng gió' Missosology, bảo vệ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cộng đồng fan Việt ra sức ghép ảnh để chứng tỏ độ nổi tiếng và sức hút của Hương Giang để đáp trả bức ảnh gây tranh cãi của Missosology.

Chuyên trang tin tức Missosology đã lên tiếng xin lỗi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang và cộng đồng LGBT vì hình ảnh gây tranh cãi. Trò đùa ghép khoảnh khắc đăng quang của 7 hoa hậu quốc tế nhưng cố tình che mặt Miss International Queen 2018 bị người hâm mộ chỉ trích gay gắt cũng bị tháo gỡ khỏi fanpage của Missosology.

Hương Giang bức xúc lên tiếng vì Missosology đăng bức ảnh kỳ thị gây tranh cãi.

Missosology xin lỗi và viện lý do “Chúng tôi đã đăng mà không nhận ra rằng cô Hương Giang có mặt trong bức ảnh”. 

Tuy vậy, người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa “hạ giận” vì lời giải thích của Missosology chưa thỏa đáng. Đội ngũ quản lý chuyên trang này cho biết: “Chúng tôi đã đăng mà không nhận ra rằng cô Hương Giang có mặt trong bức ảnh“. Ngay lập tức, hội fan của Hương Giang ghép và bình luận loạt ảnh thần tượng lấn át dàn hoa hậu Big 6 để giúp Missosology “sáng mắt”.

Fan Việt ấm ức và mạnh tay ghép ảnh Hương Giang to lấn át các hoa hậu còn lại trong Big 6.

Missosology xếp Hương Giang sau dàn hoa hậu quốc tế khác ư? Fan Việt ghép hẳn Hương Giang “to tướng” không kiêng nể thế này để đáp trả.

Có thể đội ngũ Missosology không biết đến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang. Thế nhưng việc đăng tải hình ảnh với 6 hoa hậu quốc tế và 1 người đẹp khác được xếp lấp ló phía sau kèm theo lời giải thích “Chúng tôi đã đăng mà không nhận ra rằng cô Hương Giang có mặt trong bức ảnh” là hoàn toàn khó hiểu và thiếu hợp lý.

Dù Hương Giang đã khẳng định cô không cần đứng cạnh các hoa hậu Big 6 vì “mỗi một cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng” nhưng nếu Missosology đã trót không biết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thì hãy để fan Việt ghép ảnh giới thiệu.

Fan Việt giúp Hương Giang đòi lại công bằng với hình ảnh ghép không thể “gắt ” hơn.

Nếu Missosology vẫn chưa nhận ra Hương Giang thì đây: Miss Queen International 2018 là Hương Giang nhé.

Tất nhiên, phản ứng quá khích, tranh cãi hay “làm loạn” của các fan không phải điều Hương Giang mong muốn.

Sự việc lần này sẽ là một bài học cho Missosology và phần nào cho thấy Hương Giang được các fan ủng hộ nhường nào.

Tất nhiên, những ảnh ghép Hương Giang nổi bật lấn át các người đẹp khác không phải mong muốn của Hương Giang nhưng đây sẽ là bài học cho Missosology: Cẩn trọng để không tổn thương người khác chưa bao giờ là thừa!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất