Người mẫu - Hoa hậu

Fan trầm trồ ngắm Phương Khánh đẹp rạng rỡ: 1 năm trước là thí sinh - 1 năm sau là nữ hoàng

Linh Đan
Chia sẻ

Phương Khánh chia sẻ loạt ảnh đầy thần thái "nữ hoàng sắc đẹp" với người hâm mộ và bồi hồi nhớ lại hành trình thi Miss Earth đáng nhớ cách đây 1 năm.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh khiến cộng đồng fan sắc đẹp “trầm trồ” khi xuất hiện lộng lẫy trong đêm thi quan trọng của Miss Earth 2019. Trong những ngày cuối cùng của nhiệm kỳ, người đẹp gốc Bến Tre có mặt tại Philippines và tham gia hầu hết các hoạt động cùng dàn mỹ nhân đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Phương Khánh chia sẻ loạt ảnh thần thái “nữ hoàng sắc đẹp” với người hâm mộ và bồi hồi nhớ lại hành trình dự thi đáng nhớ cách đây 1 năm.

Đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thanh lịch nhưng vô cùng nổi bật trong đêm thi Swimwear của nhóm Nước - Miss Earth 2019.

Sau 1 năm đăng quang, Phương Khánh đã quá “quen mặt” với fan sắc đẹp cũng như khán giả Philippines.

Luôn chọn trang phục thanh lịch, khoe mái tóc dài đen mang đậm nét đẹp “con gái Việt”, Phương Khánh vẫn tỏa ra sức hút đặc biệt khi tham gia các hoạt động của Hoa hậu Trái đất 2019. Người đẹp gốc Bến Tre có ý nhường cho dàn thí sinh tham gia Miss Earth năm nay độ quan tâm và chú ý của công chúng. tuy nhiên, các fan vẫn chờ đợi và kỳ vọng Phuơng Khánh sẽ chọn một thiết kế váy dạ hội lộng lẫy xứng tầm, xuất hiện như một nữ hoàng trong đêm chung kết, bước những bước “Final Walk” huy hoàng và trao vương miện cho tân hoa hậu.

Cũng thời điểm này 1 năm trước, Phương Khánh là đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2018. Người đẹp gốc Bến Tre được các chuyên gia hoa hậu quốc tế đánh giá cao khi ghi điểm mạnh trong những đêm thi trình diễn trang phục dân tộc, bikini, dạ hội.

Đi thi khá âm thầm, Phương Khánh khiến người hâm mộ nước nhà bất ngờ vì phong độ, thành tích đáng nể. Cô nàng giành 2 huy chương vàng giải Trang phục Dạ hội và Trang phục Dân tộc, 1 huy chương bạc giải Trang phục Áo tắm trước khi bước lên ngôi vị cao nhất - Miss Earth 2018.

1 năm trước, cô gái Bến Tre sinh năm 1995 vẫn còn là thí sinh mang sash Vietnam tranh vương miện Miss Earth.

1 năm sau, Phương Khánh đã là một “nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” được đông đảo fan sắc đẹp nhớ đến và yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất