Giải Trí

Fan 'bóc mẽ' ảnh đi dự sự kiện và ngoài đời thật của G-Dragon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có nhận ra nhân vật chính trong những hình ảnh này là cùng một người?

Mới đây, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) xôn xao khi một fanpage “đào mộ” lại loạt hình ảnh cũ của G-Dragon từ hồi tham gia chương trình Infinity Challenge (2017). Trong đó, nam ca sĩ Hàn Quốc diện vest đen lịch lãm, trang phục, tóc tai gọn gàng cùng nụ cười chuẩn soái ca khiến fan điêu đứng.

Hình ảnh đẹp trai chuẩn soái ca của G-Dragon được fan “đào mộ”.

Tuy nhiên, không lâu sau khi những hình ảnh phát tán, chính V.I.P lại là những người “dìm hàng” thần tượng với loạt style “khó đỡ” của trưởng nhóm BigBang ngoài đời thật. Vô số hình ảnh của G-Dragon được fan thích thú, hài hước đem ra so sánh khiến cư dân mạng “té ngửa”.

“Nhìn ảnh đi dự sự kiện lừa tình vậy thôi chứ thực tế thì…” - Một fan hài hước chia sẻ.

“Đừng để ảnh mạng của ổng làm mắc lừa nha mấy đứa!”

“Ai đó cho mị biết đây không phải cùng một người đi!”

Trên thực tế, G-Dragon luôn nổi tiếng là một fashionista, người dẫn đầu xu hướng thời trang với phong cách vô cùng đa dạng và có phần nổi loạn. Khi xuất hiện trong các sự kiện lớn, trang trọng, nam ca sĩ luôn diện đồ lịch sự, đẳng cấp. Đôi khi, người ta lại thấy anh chàng khoác trên người những bộ quần áo có phần quái dị, do chính anh chàng phối chọn hoặc thiết kế cho riêng mình. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên khác biệt cho thương hiệu “tắc kè hoa” G-Dragon khi xuất hiện trước đám đông.

Không hiếm lạ khi bắt gặp G-Dragon mang phong cách chuẩn soái ca khi xuất hiện tại các sự kiện.

Nhưng cũng không ít lần fan á khẩu với gout ăn mặc chẳng giống ai của anh chàng.

Nhưng hơn ai hết, V.I.P cũng chính là người quen thuộc và luôn chấp nhận, yêu quý mọi hình ảnh từ chàng trưởng nhóm BigBang.

Còn bạn, bạn thích hình ảnh soái ca hay phong cách đậm chất “cái bang” của G-Dragon?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất