Giải Trí

Fan bình chọn như vũ bão, Trường Giang - Hương Giang chiến thắng 'trọn gói' tập 5 Khi đàn ông mang bầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một lần nữa giành chiến thắng hai phần thi trong cùng một tập, Trường Giang - Hương Giang đã san bằng thành tích với Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Trong tập 5 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, lần đầu tiên khán giả truyền hình được trao quyền trở thành giám khảo để cho điểm 3 đội chơi Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang ở thử thách “Bảo mật thông tin mạng”.

Cuối cùng, cặp đôi Song Giang xuất sắc vượt mặt hai đội đối thủ với tỷ lệ bình chọn áp đảo. Như vậy, Trường Giang - Hương Giang cũng là đội chơi giành chiến thắng chung cuộc của tập 5 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Tỷ lệ bình chọn của khán giả dành cho 3 đội chơi.

Phần thi bảo mật thông tin mạng của tập 5 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Cả ba đội chơi đều có phần xử lý tình huống hợp tình hợp lý, an toàn về bảo mật thông tin nhưng cũng đầy vui nhộn. Sự hợp sức của cộng đồng fan “Mười Khó” và hoa hậu Hương Giang đã giúp gia đình Phép thuật dẫn đầu 52% số bình chọn. Việt Hàn là về đích với 34% số vote và Kỳ Vĩ là 14%.

Trường Giang - Hương Giang hóa thân thành đôi vợ chồng bị cháu trai Trấn Thành uy hiếp bằng chiếc laptop quan trọng.

Trấn Thành - Hari Won nổi giận vì bị hack tài khoản fanpage chục triệu like.

Hương Giang tống tiền vợ chồng Hứa Vĩ Văn Kỳ Duyên bằng cách cài virut qua mail.

Trước đó, Trường Giang và Hương Giang cũng là đội chơi giành chiến thắng trong phần thi cứu hỏa và giành được 9 điểm. Cộng với điểm 15 từ phần thi Xử lý tình huống, gia đình Phép thuật một lần nữa giành chiến thắng toàn tập tại Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trường Giang - Hương Giang giành điểm số cao nhất tại phần thi về cứu hỏa - thoát hiểm.

Với chiến thắng lần này, cặp đôi Trường Giang - Hương Giang đã san bằng thành tích của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên sau 5 tập. Gia đình Phép thuật dẫn đầu ở các phần thi Nấu ăn cho bà bầu, Phòng cháy chữa cháy - Thoát hiểm và Xử lý tình huống bảo mật thông tin cá nhân.

Trường Giang - Hương Giang…

… và Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên chia nhau 3 lần chiến thắng.

Trong khi đó, gia đình Kỳ Vĩ giành chiến thắng ở các thử thách Trí nhớ, Diễn xuất cùng NSND Hồng Vân ở tập 2 và phần thi cho em bé ăn tập 3. Cặp đôi “thua thiệt” Trấn Thành - Hari Won xếp sau đối thủ nhưng vẫn một lần “thắng trọn gói” cả hai thử thách Vẽ bụng bầu và quay MV viral trong tập 4.

Liệu Trấn Thành - Hari Won thể vươn lên trong tập 6?

Trong tập kế tiếp, 6 người chơi lại được tiếp xúc với những trải nghiệm hoàn toàn mới khi luyện tập yoga và lập kế hoạch tài chính cho gia đình.

Liệu một trong hai đội Song Giang - Kỳ Vĩ sẽ vươn lên dẫn đầu hay cặp đôi Việt Hàn sẽ có màn lội ngược dòng ngoạn mục? Câu trả lời sẽ có trong tập 6 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 28/6 trên VTV3.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất