Người mẫu - Hoa hậu

Fan 'bật ngửa' với lý do tạm rời 'ghế nóng' The Voice của Tóc Tiên

Văn Thao
Chia sẻ

Trong khoảnh khắc chờ đợi để lên sân khấu biểu diễn, ca si Tóc Tiên đã có màn hỏi nhanh đáp nhanh cực thú vị. Khi được fans réo gọi lí do rời bỏ ghế nóng The Voice 2019, cô trả lời "chị mệt".

Dòng chia sẻ hỏi nhanh đáp nhanh được Tóc Tiên chia sẻ trên tài khoản Instagram trong chuyến lưu diễn ở xa khiến fans nhận được câu trả lời lí do cô không “lỡ hẹn” với The Voice 2019 là do: “Chị mệt”.

Khi được hỏi lí do vì sao khán giả yêu mến mình không nhìn thấy cô quay lại làm HLV The Voice 2019, ca sĩ Ngày mai chia sẻ nhanh gọn lẹ: “Chị mệt”. Qua câu trở lời này khán giả yêu mến giọng ca CATENA chắc hẳn sẽ hiểu sự tận tâm, tận tình hết lòng vì thí sinh như thế nào.

Khi được hỏi có khi nào chị chán nghề và đam mê, Tóc Tiên không ngần ngại đã rất nhiều lần muốn gục ngã, nhưng máu ngựa chiến và tình yêu ca hát khiến cô chưa bao giờ từ bỏ ước mơ.

Là một người phụ nữ độc lập và tự chủ trong cuộc sống, cô tư vấn với fans ruột của mình rằng ở thế kỉ 21 không thiếu sự lựa chọn và không nên đợi chờ tình yêu trong vô vọng.

Bản lĩnh, tự tin là 2 từ dành cho Tóc Tiên khi được hỏi khi bị cắm sừng trong chuyện tình cảm thì làm sao? Cô không ngần ngại chia sẻ nếu không muốn làm tuần lộc thì tháo sừng đó ra.

Dòng chia sẻ tâm huyết của Tóc Tiên dành cho khán giả yêu mến cô khi gặp chuyện “bất ổn trong tình cảm. 

Không nhận rằng mình là người xinh đẹp, khi được hỏi chia sẻ lí do ăn gì mà xinh thế. Tóc Tiên tự nhận mình chỉ người ăn ảnh.

Câu trả lời úp úp mở mở trước nhã ý của phái đẹp hỏi đường tình duyên của em trai ruột mình.

Câu chuyện truyền cảm hứng tới giới trẻ, khiến Tóc Tiên là nhân vật chui lọt vào đề tài hùng biện tiếng Anh của fans.

Sở hữu gu thời trang sành điệu, Tóc Tiên nô đùa với fans khi bị phát hiện mang giày đôi với Touliver cho 1 chuyến lưu diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất