Giải Trí

The Face Thailand All-Stars: Hết thích ầm ĩ, 6 HLV 'đá xéo' nhau sâu cay không kiêng nể

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không cần "chặt chém" nhau quyết liệt, những màn đấu khẩu của The Face Thái mùa 4 nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đảm bảo vừa thâm thúy lại vừa vui nhộn.

The Face Thailand All Stars đã đi gần một nửa chặng đường để tìm ra Quán quân xuất sắc nhất. Năm nay thay cho hàng loạt drama ầm ĩ như 3 mùa giải trước, phiên bản Allstar của The Face Thái lại có những cú “twist” bất ngờ cùng với độ thú vị từ các thử thách để thu hút khán giả.

Đặc biệt là với màn “so găng” của các chị Đại - vốn đã là “đặc sản” cực thú vị fan nào cũng ngóng chờ. Năm nay, tuy không hề “chặt chém” quyết liệt như Lukkade - Marsha hay khích bác đối thủ đến bật khóc như Bee - Cris, những màn đấu khẩu của The Face Thái mùa 4 vẫn đảm bảo vừa thâm thúy lại vừa vui nhộn, hả hê với rất nhiều câu nói xéo xắt, châm biếm nhau vô cùng “sâu cay” giữa 6 huấn luyện viên.

Không đợi đến các màn loại, “cuộc chiến” giữa Lukkade và “cô bạn thân” Sonia đã bùng nổ ngay ở vòng lập đội. Hết lần này đến lần khác, Sonia “canh me” từng câu nói của Lukkade để… bắt bẻ và chọc ngoáy.

Clip: Sonia liên tục “gây sự” với Lukkade trong tập 1. (Nguồn clip: Vietsub Thai Video Fanpage)

Theo dõi màn catwalk của thí sinh unisex Third, Lukkade Mentinee “bồi hồi” nhớ về vòng eo lý tưởng thuở mới vào nghề. Ngay lập tức, Sonia hỏi khó: “Thế bây giờ, vòng eo của Lukkade là bao nhiêu nhỉ?” khiến nữ HLV dày dạn kinh nghiệm còn phải thốt lên “lời mời tỉ thí” ngay tại trường quay.

Bị đàn chị xem là… ruồi vo ve, đuổi mãi chẳng đi, Sonia Couling vẫn không giấu đi mục đích tham gia The Face All Stars là để… “chọc điên” Lukkade.

Danh hiệu “Nữ hoàng màn ảnh” của Ploy Chermarn bị Bee Namthip châm biếm thành “Nữ hoàng nước mắt”. Thật ra Bee cũng chẳng sai khi Ploy từng khóc đến “trôi cả trường quay” tại The Face Thái mùa 1.

The Face Thailand All-Stars: Hết thích ầm ĩ, 6 HLV đá xéo nhau sâu cay không kiêng nể

Cùng đóng phim truyền hình nhưng Ploy nghĩ Ploy nổi tiếng hơn Bee nhé! Và nhìn biểu cảm của Lukkade kìa…

Có phải vì quá thân thiết nên Sonia không hề bức xúc khi bị Lukkade “dìm hàng” năng lực trong tập 2. Khó chịu quá thì Sonia chỉ dọa… đá Lukkade rơi ghế thôi.

Được mệnh danh là “nữ hoàng phòng loại”, khó trách Lukkade đầy ngán ngẩm khi nhìn thấy Rita Jensen vừa loại thí sinh của team Ploy vừa quay ra xin lỗi HLV của team đó.

The Face Thailand All-Stars: Hết thích ầm ĩ, 6 HLV đá xéo nhau sâu cay không kiêng nể

Và đây là phản ứng của “hoa hậu thân thiện” Rita - HLV có tâm nhất The Face Thái mùa 4.

“Chị đại” còn đưa ra thuyết âm mưu Rita không loại Third trong tập 3 là cố tình làm khó team Cris - Lukkade. Rita cũng không vừa khi khẳng định luôn lần sau cứ gặp học trò Lukkade, “hoa hậu thân thiện” cứ loại thẳng tay đi cho… dễ xử.

Không bị loại thí sinh, Lukkade vẫn tìm cách châm chọc màu tóc rực rỡ của Rita là… cánh đồng hoa lenvender.

The Face Thailand All-Stars: Hết thích ầm ĩ, 6 HLV đá xéo nhau sâu cay không kiêng nể

Thế thì chị Lukkade có muốn cùng đi dạo, ngắm hoa lavender với Rita không?

Bee Namthip chẳng hài lòng vì phần thể hiện của các thí sinh team Cris - Lukkade. Không sao, vì Cris cũng có ấn tượng với học trò nào của Bee đâu!

The Face Thailand All-Stars: Hết thích ầm ĩ, 6 HLV đá xéo nhau sâu cay không kiêng nể

Team Bee Namthip liên tục gặp khó khăn khi là đội thi đầu tiên trong tập 4.

Thế nhưng, nếu Bee cứ kỳ kèo xin dừng hay đòi thêm thời gian thì Sonia “khởi binh” biểu tình đấy nhé!

The Face Thailand All-Stars - mùa thứ 4 đã được phát sóng tới tập 5, hiện tại mới có 3 thí sinh bị loại khỏi nhà chung (thuộc team Ploy và team Bee) và vẫn còn 15 gương mặt tiềm năng tranh nhau ngôi vị Quán quân. Năm nay, ngoài việc góp mặt tới 6 HLV chia thành 3 đội, The Face Thailand All-Stars còn có thêm thí sinh nam thi cùng với các thí sinh của các mùa trước. Quán quân chiến thắng của cuộc thi ngoài hợp đồng có giá trị từ các nhãn hàng còn được thêm phần thưởng 1 triệu Baht (tương đương 730 triệu đồng) và cơ hội xuất hiện trong những bộ phim đình đám.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê - Hà Thu

Tin mới nhất