Giải Trí

The Face Thái để lộ kết quả tập 5: 'Chị Đại' Lukkade 'nối đóa' vì Sonia loại học trò Bee Namthip?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi để lộ đội hình các HLV đầu mùa giải, The Face Thailand All Stars tiếp tục cho các fan biết kết quả loại tập 5 cách giờ phát sóng tận 6 tiếng.

Sau khi để lộ đội hình các HLV đầu mùa giải, The Face Thailand All Stars tiếp tục “gửi tặng” các fan biết kết quả loại tập 5 trước giờ phát sóng tận 6 tiếng. Trong những hình ảnh đang được các fan chuyền tay nhau trên mạng xã hội, HLV Sonia Couling đem về chiến thắng cho đội Ploy - Sonia và lần thứ hai giành quyền làm chủ phòng loại.

Kết quả tập 5 the Face Thái All Stars.

Trong tập 5, ba HLV “trực thử thách” là Bee - Sonia và Lukkade. Tuy nhiên, chẳng cần xem diễn biến chính hay đánh giá của giám khảo, các fan đều đã biết “bà chủ phòng loại” tuần này chính là siêu mẫu Sonia. Jazzy team Bee - Rita và Hong của đội Cris - Kade sẽ là hai thí sinh bị đánh giá thấp và phải “diện kiến” HLV chiến thắng.

Hong và Jazzy đối mặt với Sonia trong phòng loại.

Thế nhưng “drama” vẫn xảy ra giữa hai “chị Đại” của làng mẫu Thái Lan là Sonia…

… và Lukkade.

Dựa theo những hình ảnh mà The Face Thái All Stars để lộ, rất có thể, Jazzy của team Bee - Rita là thí sinh phải ra về trong tập 5. Tuy vậy, màn đôi co “chỉ tay trừng mắt” lại diễn ra giữa hai HLV bảo toàn lực lượng là Lukkade và Sonia.

HLV còn lại - Bee Namthip sẽ phản ứng như thế nào khi tiếp tục để mất thí sinh thứ hai dưới tay Sonia?

Teaser tập 5 The Face Thái All Stars.

Đội hình 3 team bước vào tập 5.

Có phải kết quả tập 5 đã bị lộ quá sớm: Hong được trả về và Jazzy bị loại?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất