Giải Trí

Đoạn clip ghi lại cảnh Ezra Miller - The Flash của DC bóp cổ rồi ném fan nữ xuống sàn

Theo ComicBook
Chia sẻ

Ezra Miller, nam diễn viên thủ vai The Flash của vũ trụ điện ảnh DC, vừa bị tung một đoạn video ghi lại hình ảnh lúc anh hành hung một fan nữ

Cái tên Ezra Miller, người thủ vai siêu hùng The Flash trong vũ trụ điện ảnh DC bỗng trở thành tâm điểm của dư luận trong những ngày vừa qua khi trên mạng lan truyền một đoạn clip cho thấy hành động vô cùng bạo lực của anh với một fan nữ.

Theo lời của những người có mặt tại hiện trường, một nhóm fan cuồng đã tiếp cận anh. Nam diễn viên đã thể hiện ra mặt sự bực bội của mình. Cụ thể hơn, anh đã nói với người phụ nữ đang tiếp cận mình rằng: “Ồ cô muốn đánh nhau à. Đó thật sự là điều cô muốn sao?”

Hình ảnh được chụp lại từ đoạn clip

Ngay sau đó, anh túm lấy cổ người phụ nữ và vật cô xuống sàn. Sau đó, sự việc đã vượt khỏi tầm kiểm soát, và chủ nhân đoạn video cũng đã phải dừng ghi hình để ngăn cản vụ bạo lực này.

Đoạn video Ezra Miller tấn công fan nữ

Theo lời của chủ quán bar Prikið Kaffihús, nơi đã xảy ra vụ việc cho biết, đó là nơi mà nam diễn viên thường lui tới. Vào tối hôm đó, nhóm fan đã vồ vập vào nam diễn viên, khiến anh cảm thấy đôi chút phiền phức. Ezra sau đó vén áo lên khoe những vết sẹo có từ những cuộc ẩu đả trước, và một cô gái châm chọc rằng: “Tôi có thể thắng anh đấy”.Chính câu nói đó đã khiến anh tức giận và lao vào cô, những diễn biến sau đó đã được ghi lại trong video.

Bài đăng của chủ nhân đoạn clip

Cái tên Ezra Miller hiện đang được tìm kiếm rộng rãi trên mạng xã hội lẫn google trending sau khi video bạo lực của anh được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Ezra Miller chính là cái tên đứng top 1 trending tại Mỹ

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất