Giải Trí

EXO, TTS 'Produce X 101' và loạt sao Hàn đeo khẩu trang phòng tránh virus corona, Im Siwan gây sốt vì hành động này ở sân bay!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hàng loạt sao Hàn độ bộ sân bay và trang bị khẩu trang y tế để phòng tránh virus corona!

Kể từ ngày 23/01 đến nay, tình trạng lây lan của virus corona đã đạt đến mức độ cảnh báo khi nó gây nguy hiểm cho người dân châu Á. Được biết, virus này bắt nguồn từ một chợ hải sản ở Vũ Hán, nơi có thực hiện việc mua bán động vật hoang dã bất hợp pháp. Theo đó, nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc cũng như một số quốc gia như Hồng Kông và Ma Cao, Việt Nam, Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc…đã có một số trường hợp dương tính với corona.

Trước tình hình đáng báo động, một số lịch trình của các nghệ sĩ trong làng giải trí bị trì hoãn. Tuy nhiên, do lịch trình đã lên kế hoạch trước đó, các ngôi sao của chúng ta buộc phải tham gia concert, chương trình ở quốc tế. Tại sân bay Hàn Quốc trong những ngày gần đây, các ca sĩ thần tượng đã trang bị khẩu trang y tế, hạn chế tiếp xúc với người hâm mộ, các phong viên nhằm bảo vệ sức khỏe cơ thể.

Sehun và Chanyeol của EXO.

Clip sân bay của Sehun, Chanyeol.

Ba thực tập sinh đình đám của “Produce X 101”.

Lee Jin Hyuk.

Kim Min Kyu.

Lee Se Jin.

Clip Min Kyu, Jin Hyuk và Se Jin ở sân bay.

Rose của Blackpink.

Clip của Rose.

Taemin.

Kai.

Baekhyun.

Mark và Taeyong.

Ten.

Lucas.

Video của Taemin, Kai và Baekhyun.

Đoạn clip của Mark, Taeyong, Ten, Lucas.

Win Win của WayV.

Kun.

Xiaojun.

Xion của ONE US.

Ravn.

Lee Do.

Hwan Woong.

Gun Hee.

Trong đó, chàng visual đình đám của ZE:A - Im Siwan khiến không ít người ngạc nhiên khi cởi bỏ cả mắt kính và khẩu trang để thể hiện sự tôn trọng trước phóng viên truyền thông cũng như người hâm mộ của mình. Hành động này quả anh thực sự đáng được ngợi khen.

Video của Siwan ở sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất