Giải Trí

EXO cùng nhau đi ăn tối trước khi D.O lên đường nhập ngũ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngày 1 tháng 7 tới đây, D.O (EXO) sẽ chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Như một lời tạm biệt, các thành viên EXO đã cùng nhau tụ họp trước khi D.O nhập ngũ

Ngày nhập ngũ của D.O (EXO) đang đến gần, và tất nhiên không thể thiếu cuộc gặp mặt của các thành viên. Bức ảnh cùng nhau ăn tối mới đây của các thành viên đã thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ. Có lẽ đây sẽ là hình ảnh cuối cùng của D.O xuất hiện cùng các thành viên trong vòng 2 năm tới.

Ngày 25 tháng 6, Sehun (EXO) đã đăng bức hình cả nhóm đi ăn tối cùng nhau. Cuộc họp mặt này của EXO có ý nghĩa rất lớn, bởi chưa đầy 1 tuần nữa, vào ngày 1 tháng 7 D.O sẽ chính thức lên đường nhập ngũ. Hầu như tất cả các thành viên trong nhóm đều có mặt, trừ Lay bởi anh đang quảng bá tại Trung Quốc và Xiumin, thành viên đang trong quân đội. Bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ. Tất nhiên các EXO-L cũng không quên gửi lời tạm biệt và chúc sức khỏe tới D.O.

EXO cũng đã có một bữa tối cùng nhau trước khi Xiumin nhập ngũ. Có vẻ đây sẽ là một truyền thống mới của nhóm để tạm biệt các thành viên đi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Đối với EXO-L và fan hâm mộ Kpop nói chung, việc nhập ngũ của các thành viên là điều không thể tránh khỏi, nhưng ít nhất chúng ta có thể chắc chắn một điều là tình cảm của các thành viên sẽ luôn bền chặt và dài lâu.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ EXO trong lúc chờ đợi Xiumin và D.O xuất ngũ nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất