Giải Trí

Eunhyuk, Kikwang cùng Taemin xác nhận tham gia ‘The Dancer’

Theo AllKpop
Chia sẻ

Một chương trình mới của JTBC đang chuẩn bị mở máy, với sự tham gia của “main dancer” thuộc các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc. Theo đó, Eun Hyuk, Taemin và Kikwang xác nhận tham gia chương trình này.

Vào ngày 15/3, một số trang báo đã đăng tải thông tin về việc đài JTBC4 đang chuẩn cho ra mắt chương trình tạp kỹ The Dancer, với sự góp mặt của Eunhyuk (Super Junior), Taemin (Shinee), và Kikwang (Highlight). Ngoài 3 thành viên được đề cập ở trên, chương trình có kế hoạch tuyển dụng thêm 2 “main dancer” thuộc các nhóm nhạc nam thần tượng khác.

3 thần tượng nhảy chính của Super Junior, Highlight và Shinee.

Nhiệm vụ của show thực tế The Dancer là 5 thành viên tham gia sẽ có chuyến du lịch ở nước ngoài, tìm hiểu và cùng kết hợp với những Dancer nổi tiếng quốc tế để tạo ra một vũ đạo mới. Sau đó, tạo ra một nhóm và thực hiện vũ đạo này.

Hôm qua, một người hâm mộ đã nhìn thấy Kikwang đi vào tòa nhà của công ty giải trí SM. Ngay sau đó, Eunhyuk, Taemin và Kikwang chụp hình cùng nhau trong một bữa ăn và đăng tải lên Instagram. Trong bài đăng thứ hai, cả ba nam ca sĩ điển trai đã cảm ơn Shindong của Super Junior, và gọi anh là “Giám đốc Shin”.

Theo kế hoạch, họ sẽ đến Mỹ vào cuối tháng 3 và chương trình sẽ lên sóng vào tháng 4.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất