Giải Trí

Erik tiếp tục đáp trả Aiden, chuyện ồn ào rời nhóm đến bao giờ có hồi kết?

Hương Ngân
Chia sẻ

Dường như câu chuyện tranh cãi giữa Erik và Aiden - Quản lý nhóm MONSTAR - St.319 vẫn chưa dừng lại khi cả hai bên liên tục "đăng đàn".

Những ngày qua, showbiz Việt liên tục “dậy sóng” bởi những scandal ồn ào, trong đó phải kể đến câu chuyện đột ngột rời nhóm nhạc MONSTAR của thành viên Erik. Sẽ chẳng có gì bàn cãi nếu hai bên đều chia tay trong êm đẹp nhưng ở đây, Erik lại “tức nước vỡ bờ” đơn phương chấm dứt hợp đồng, gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới tổn thất của công ty St.319.

Sau đó, nam ca sĩ trẻ còn “bóc mẽ” sự thật ít biết về St.319 - nơi đã đã từng nâng đỡ, quản lý mình từ chuyện không minh bạch về thu nhập rồi đến hợp đồng quảng cáo… Đáp trả lại những lời nói của đàn em, Aiden - quản lý nhóm MONSTAR đã khẳng định hợp đồng giữa công ty và Erik hoàn toàn hợp pháp và bản thân Erik cũng đủ tuổi để ký kết. Đặc biệt, anh còn rất bức xúc cho rằng Erik cần xem lại nhân phẩm khi liên tục gửi ảnh nói cho nhiều người.

Erik khi còn ở trong nhóm MONSTAR.

Dòng trạng thái rất dài của Erik.

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng hơn, bởi ngay sau đó, giọng ca Sau tất cả cũng chẳng ngần ngại “đăng đàn” đáp trả trên Facebook cá nhân. Erik viết một bức tâm thư rất dài sau một thời gian im lắng. Nam ca sĩ muốn cho mọi người biết lý do vì sao mình dừng hoạt động nhóm MONSTAR. “Erik chỉ muốn mọi người hiểu lý do vì sao Erik phải dừng hoạt động tại nơi mà đã cho Erik có được ngày hôm nay và một tương lai tốt đẹp nếu Erik ở lại. Nhưng Erik quyết định dừng tại đây để dành cơ hội cho những tài năng xứng đáng hơn tại St.319. Erik mong rằng MONSTAR sẽ luôn thành công và ngày càng tỏa sáng trên con đường phía trước. Erik tin rằng với sự dẫn dắt của anh Aiden, ê-kíp của St.319 thì những dự định sắp tới của công ty chắc chắn sẽ thành công.” - nam ca sĩ trẻ viết.

Đồng thời, Erik không quên cảm ơn Aiden cùng hai thành viên nhóm MONSTAR là Key và Nicky, cũng như toàn bộ ê-kíp St.319 đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ phút sau khi đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra Erik trước đó có chia sẻ một bức “tâm thư” tương tự nhưng với nội dung dài hơn, đanh thép hơn. Song, không biết vì lý do gì mà anh đã xóa đi và không ngờ, không ít người đã nhanh chóng chụp màn hình lại.

Theo dòng trạng thái trước đó, Erik đã đưa ra những câu nói của quản lý Aiden mà anh cho là đến giờ mình vẫn ám ảnh: “Tao nâng lên được thì tao đạp xuống được...” hay “Tượng đài 3 năm tao còn đạp đổ được nữa là mấy đứa thực tập sinh như chúng mày?“.

Nguyên văn chia sẻ của Erik khi chưa chỉnh sửa và xóa đi.

Trước những phản ứng mạnh mẽ giữa hai bên Erik - Aiden, nhiều người tỏ ra mệt mỏi, bởi trên thực tế có nhiều cách để giải quyết khúc mắc. Đặc biệt là Erik, dù có “tức nước vỡ bờ” nhưng ít ra anh nên thể hiện sự kính trọng của mình dành cho người quản lý, công cty nơi đã nâng đỡ, đào tạo mình có được như ngày hôm nay thay vì để lộ hợp đồng, kể chuyện không hay trên truyền thông.

Không biết tương lai Erik sẽ ra sao, anh phát triển sự nghiệp ca hát như thế nào… nhưng qua câu chuyện lần này, cũng không ít nhà quản lý, công ty giải trí phải e dề khi làm việc chung với nam ca sĩ trẻ. Và chắc chắn, sau ồn ào này, cái tên Erik sẽ không được nhắc đến nữa, thay đó là giọng ca Lê Trung Thành, dĩ nhiên, bản thân anh cũng phải quên cái tên Erik quen thuộc của mình đi!

Nguyên văn dòng chia sẻ của Erik sau khi đã chỉnh sửa:

Cho tới ngày hôm nay, ERIK mới chính thức lên tiếng về những sự việc giữa ERIK và công ty quản lý ST.319 trong những ngày qua!

Đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng ERIK chia sẻ về vấn đề này! Sau một khoảng thời gian làm việc cùng nhau, ERIK đã luôn thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn so với trước kia nhưng dường như vẫn chưa làm hài lòng về phía công ty khiến khoảng cách giữa nghệ sỹ - công ty ngày càng trở nên xa cách.

Việc công ty tố ERIK vi phạm đạo đức là điều hoàn toàn bịa đặt. Phía công ty St.319 ban đầu khi làm việc muốn kiểm soát mọi thông tin cá nhân cũng như các trang mạng xã hội và phía quản lý nói với ERIK rằng để “tiện cho việc update stt” trên trang cá nhân của ERIK. Việc này chỉ nên dừng lại ở đó thôi nhưng phía công ty quản lý ST.319 đã tự ý xâm phạm vào đời sống riêng tư của ERIK, bới móc những mối quan hệ của ERIK. Việc này thực sự đã xâm hại nghiêm trọng tới quyền con người, công ty ST.319 lôi ra để miệt thị, mỉa mai ERIK và ERIK hoàn toàn mất đi quyền riêng tư tối thiểu cần phải được tôn trọng.

Những gì còn lại, ERIK cũng đã nói hết trong bài phỏng vấn. ERIK chỉ muốn mọi người hiểu lý do vì sao ERIK phải dừng hoạt động tại nơi mà đã cho ERIK có được ngày hôm nay và một tương lai tốt đẹp nếu ERIK ở lại. Nhưng ERIK quyết định dừng tại đây để dành cơ hội cho những tài năng xứng đáng hơn tại ST.319. ERIK mong rằng MONSTAR sẽ luôn thành công và ngày càng tỏa sáng trên con đường phía trước. ERIK tin rằng với sự dẫn dắt của anh Aiden, ekip của ST.319 thì những dự định sắp tới của công ty chắc chắn sẽ thành công.

Cảm ơn anh Aiden, anh KEY, anh Nicky trong nhóm MONSTAR, toàn thể ekip của ST.319, cám ơn thầy Nguyễn Trần Trung Quân, anh Khắc Hưng và AD PRODUCTION, các anh chị nhà báo, giới truyền thông đã giúp đỡ ERIK trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, ERIK muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn MOONEE, các bạn Sea đã luôn là hậu phương vững chắc để ERIK và MONSTAR ngày càng nỗ lực hơn và mong rằng các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ ERIK và MONSTAR trên chặng phía trước. Cảm ơn vì tất cả!

ERIK.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất