Giải Trí

Erik phăm phăm 'xăm mình' hóa bad boy, vì sao Noo lại được netizen 'điểm mặt gọi tên'?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hình ảnh bad boy có vẻ như đang là xu hướng mà các nghệ sĩ showbiz Việt yêu thích, kể từ lúc Noo theo phong cách này thì nay lại đến Erik khiến cộng đồng mạng "sồn sồn" vì hình tượng mới.

Có vẻ như bước chuyển mình từ những chàng trai thư sinh, lãng tử thành những chàng trai bad boy của Noo hay Erik đều đươcn cộng đồng mạng mang ra soi xét, có những ý kiến đồng tình với sự thay đổi này nhưng cũng có ý kiến cho rằng cả hai đang quá “gồng”.

Noo Phước Thịnh trước giờ vẫn luôn theo đuổi một hình tượng lịch lãm, dù là những sản phẩm dance hay EDM mới thì Noo vẫn trung thành với concept mình đang có. Cho đến sản phẩm gần đây nhất - Những kẻ mộng mơ thì Noo quyết định thay đổi. Điều đầu tiên là ở mái tóc, nam ca sĩ quyết định cạo đi phần tóc 2 bên chính thức bước vào thế giới của những chàng bad boy. Ngay khi tạo hình được công bố, cộng đồng mạng được phen “nháo nhào”, người người bình luận, nhà nhà bàn tán vì hình ảnh mới của Noo. Trước đây nhẹ nhàng, lịch lãm bao nhiêu thì giờ đây lại là một Noo menly, bad boy bấy nhiêu.

Còn với Erik, xuất hiện trước công chúng ở một độ tuổi khá trẻ. Từ ngày đầu ra mắt Erik được định hướng theo phong cách “kẹo ngọt” giống như những ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. Từng ấy năm hoạt động trong showbiz, hiện nay Erik cũng đã 22 tuổi và nam ca sĩ quyết định chuyển mình ở độ tuổi này. Chán theo concept thư sinh hát ballad, Erik chia sẻ sẽ quay trở lại với hình ảnh bad boy “đi bỏ người khác” trong MV và sản phẩm mới thuộc dòng nhạc dance. Trái ngược với Noo Phước Thịnh thì Erik lại theo hình ảnh bad boy để tóc dài. Câu chuyện thay đổi này ủa Erik bỗng dưng được “link lại” với câu chuyện của Noo Phước Thịnh.

Trước đó khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh 'mặt hoa da phấn' của 2 chàng ca sĩ, thế nhưng khi cả hai hóa bad boy là dậy sóng netizen. Đa số những comment đều cho rằng hút thuốc cộng xăm mình đều không mạnh mẽ hơn. Vì như trong MV Noo cũng có cảnh hút thuốc, còn Erik ngay trong bộ hình đã thể hiện hết.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất