Giải Trí

Eric Nam chia sẻ cách tiếp cận và phỏng vấn các diễn viên Hollywood và ngôi sao quốc tế

Ngọc Trang
Chia sẻ

Eric nam đã gặp và phỏng vấn rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong năm qua, bạn có thắc mắc bí quyết của anh là gì?

Ngày 16/5, Eric Nam xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình KBS Cool FM mang tên Yoon Jung Soo and Nam Chang Hee’s Mr. Radio. Được biết đến với vai trò là một MC nổi tiếng, năm qua, Eric Nam đã xuất hiện trong nhiều chương trình phỏng vấn các diễn viên Hollywood và sao quốc tế đình đám, gần đây nhất là loạt “siêu anh hùng” của Avengers như Brie Larson, Jeremy Renner và bộ đôi đạo diễn phim.

Điều này trở thành chủ đề bàn tán trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi rằng anh có liên lạc với nghệ sĩ nào sau cuộc gặp gỡ đó không, Eric Nam trả lời:”Tôi nói chuyện với rất nhiều ca sĩ trên mạng xã hội“.

Về việc có cảm thấy khác biệt khi gặp những ngôi sao nổi tiếng Hollywood hay không, Eric Nam chia sẻ:“Thực sự không. Đối với tôi, tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của mình là phải chuyên nghiệp nhất có thể. Nếu tôi ngưỡng mộ họ quá nhiều hoặc quá phấn khích khi gặp họ, điều đó khiến bạn khó tập trung. Tôi chỉ xem họ như những người bình thường”.

Trả lời cho câu hỏi liệu anh có bất kỳ quy tắc nào khi phỏng vấn không, Eric Nam tiếp tục tiết lộ:“Tôi cố gắng nói chuyện với họ như một người bạn, giống như họ đang nói chuyện với ai đó mà họ biết. Chúng tôi chỉ trò chuyện như chúng ta đang làm ngay bây giờ. Tôi đã lớn lên ở nước ngoài, vì vậy tôi không thực sự có khái niệm về thâm niên hay sự phân cấp tuổi tác. Tôi chỉ đặt câu hỏi, lắng nghe câu trả lời của họ và cố gắng dịch giữa hai ngôn ngữ một cách vui vẻ”.

Không chỉ giỏi trong việc dẫn chương trình và quan hệ với các nghệ sĩ nổi tiếng, Eric Nam còn hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực ca hát. Nam ca sĩ hiện đang quảng bá cho ca khúc Run Away mới phát hành ngày 8/5/2019.

MV Runaway - Eric Nam

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất