Giải Trí

Em trai Phạm Băng Băng tỏ rõ thái độ, cắt đứt quan hệ - không muốn dính dáng đến Lý Thần?

Thiên Bình
Chia sẻ

Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay, thế nhưng những câu chuyện bên lề hay tin đồn về họ vẫn không dứt.

Ngày 27.06, Phạm Băng Băng Lý Thần tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Trong bài đăng thông báo, cả hai cho biết vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè tốt của nhau: “Từ bạn bè đến người yêu, lại về làm bạn bè… Chúng ta không còn là chúng ta nữa, chúng ta vẫn là chúng ta của ngày xưa.”

Vài ngày sau đó, truyền thông chụp được những hình ảnh của Lý Thần - Phạm Băng Băng cùng một trợ lý đi dùng bữa, dấy nên tin đồn cả hai tái hợp hay giả chia tay. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho biết họ gặp nhau để phân chia rõ ràng số tài sản chung khi cả hai còn mặn nồng.

Sau lời thông báo chia tay đến nay đã gần 2 tháng, những hình ảnh mới nhất về Lý Thần cho thấy anh sụt cân nghiêm trọng. Từ cân nặng đến bọng mắt, gương mặt so với trước có phần nhỏ hơn đã làm dân mạng khá lo lắng và nói rằng sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần có vẻ tuột dốc nhan sắc quá nhiều. Nét mặt gầy hóp để lộ hai gò má cao, khóe mắt sâu, trông Lý Thần vô cùng tiều tụy. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân cả hai chia tay dính líu đến người thứ ba.

Hình ảnh mới nhất của Lý Thần bên cạnh Tạ Na.

Lý Thần được cho là hẹn hò với bạn diễn Thạch Thuần Tử khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim 7 ngày sinh tử. Thậm chí, có nguồn tin cho biết Lý Thần và tình nhân phát sinh tình cảm khi quay phim tại Mỹ, đúng khoảng thời gian Phạm Băng Băng gặp nạn, bị điều tra về thuế vụ. Tuy nhiên, phòng làm việc của nam diễn viên phát văn bản tuyên bố tin đồn không đúng sự thật và sẵn sàng khởi kiện kẻ tung tin.

Lý Thần và bạn diễn nóng bỏng - được cho là người tình mới của nam diễn viên.

Dù Phạm Băng Băng và Lý Thần tỏ rõ thái độ chia tay trong hòa bình, không hề xâu xé đối phương như một vài cặp đôi khác, thế nhưng thái độ fan hâm mộ giữa hai bên lại không đơn giản như vậy.

Fan Lý Thần cho rằng Phạm Băng Băng mượn thần tượng của họ, dựa vào chuyện chia tay để chiếm lấy cảm tình từ dư luận sau scandal thuế vụ. Còn bên phía nữ diễn viên họ Phạm, fan lại vạch trần Lý Thần là tra nam, kẻ bội bạc: Trước đó, nam diễn viên tặng quà cho Phạm Băng Băng toàn lấy đồ tài trợ của thương hiệu miễn phí, lợi dụng bạn gái để PR hộ. Thậm chí, trong quãng thời gian Băng Phạm gặp khó khăn chẳng thấy hình bóng của Lý Thần ở đâu.

Trong khi tin đồn liên tục bủa vây, không biết thật giả thì động thái của em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa lại khiến dân mạng chú ý. Trên tài khoản Weibo của Phạm Thừa Thừa, toàn bộ những bài đăng liên hệ, dính dáng đến Lý Thần trước đây đều bị nam ca sỹ trẻ xóa bỏ.

Phạm Thừa Thừa

Có nguồn tin cho biết Phạm Thừa Thừa muốn cắt đứt toàn bộ liên hệ, không còn muốn dính dáng hay liên quan gì đến Lý Thần. Phải chăng nam ca sỹ biết rõ nguyên nhân khiến chị gái và Lý Thần chia tay là gì nên mới tỏ rõ thái độ của mình như thế? Chính vì hành động của Phạm Thừa Thừa càng khiến dư luận đặt ra câu hỏi phải chăng Lý Thần là người gây ra lỗi, hay nguyên nhân xuất phát từ anh mới khiến cho mối quan hệ với Phạm Băng Băng không còn tiếp tục, níu kéo được nữa?

Nguyên nhân thật hư khi Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay như thế nào thì người ngoài không thể nào hiểu rõ được. Nếu cả hai muốn mọi chuyện trong hòa bình, trở về làm bạn thì chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất