Giải Trí

Em gái Anh Vũ xúc động: 'Chị Hồng Vân bảo làm mọi giá cũng phải đưa anh Vũ về Việt Nam'

Di Lâm
Chia sẻ

Gia đình nghệ sĩ Anh Vũ rất xúc động trước tình cảm NSND Hồng Vân dành cho anh.

Vừa qua, khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ, NSND Hồng Vân đã lên tiếng kêu gọi đồng nghiệp cũng như mọi người góp sức để đưa anh về quê nhà. Với sự yêu mến mọi người dành cho Anh Vũ, sau một ngày NSND Hồng Vân đã cùng Minh Nhí mang số tiền 668 triệu đồng đến trao tận tay gia đình. Nữ diễn viên cho hay cô muốn mọi thứ được minh bạch vì có khá nhiều thông tin sai lệch xung quanh việc quyên góp đồng thời cũng chia sẻ gia đình muốn tự tay lo lắng hậu sự cho Anh Vũ sau khi anh được đưa về Việt Nam. Đại diện gia đình đã gửi lời cám ơn đến các nghệ sĩ cũng như những mạnh thường quân đã yêu thương Anh Vũ, chung tay góp sức để giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn.

Là một người chị thân thiết của Anh Vũ, Hồng Vân dành nhiều tâm tư và công sức để có thể đưa anh về với gia đình.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Minh Nhí cũng chia sẻ có một số nguồn tin cho hay em gái của Anh Vũ trả lời truyền thông rằng không nhờ nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi quyên góp để giúp đỡ gia đình. Chị Dung (em gái Anh Vũ) lập tức bác bỏ thông tin này: “Nếu nói vậy thì là sai hoàn toàn. Vì sau khi nghe tin anh Vũ mất gia đình em rất hoang mang và bối rối nên cũng không nhận phỏng vấn từ các cơ quan truyền thông. Sáng hôm sau, em có báo với chị Vân chị ơi chị giúp giùm gia đình em với, đó là em nói lời chân thành từ gia đình, lực bất tòng tâm mới phải nhờ đến chị cùng các anh chị nghệ sĩ“.

NSND Hồng Vân chia sẻ khi nghe được hung tin cô đã suy tính rất nhiều để có thể giúp đỡ gia đình Anh Vũ cũng như đưa được người em của mình về Việt Nam. Em gái Anh Vũ cho hay: “Thật sự nếu ngày hôm nay anh trai em có thể về công lao của chị Vân rất nhiều. Vì em không thể nghĩ có thể đưa anh em về, nhưng chị Vân đã nói bằng mọi giá chị phải đưa Vũ về để mẹ và em gặp mặt lần cuối“. Hồng Vân khẳng định cô đã xin phép gia đình để lên tiếng quyên góp, nếu không đủ chính cô sẽ là người hỗ trợ chi phí thuê máy bay đưa Anh Vũ về. Hiện tại, mọi thủ tục đang được gấp rút hoàn tất để sớm đưa nam nghệ sĩ về Việt Nam an táng.

Clip: NSND Hồng Vân và nghê sĩ Minh Nhí đến nhà Anh Vũ trao số tiền quyên góp được cho anh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất