Giải Trí

E'Dawn 'tranh chấp' để giành HyunA với fan!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

E'Dawn đã có một màn giành giựt với fan ngay trong bài post của mình trên instagram cá nhân.

Sáng nay, E'Dawn cùng HyunA xuất hiện tại sân bay chuẩn bị sang Nhật tham gia sự kiện. Những hình ảnh mà phóng viên báo đài chụp họ sau đó được đăng tải rộng rãi gây nên cơn lốc hot search từ Hàn sang đến tận Trung vì style sân bay và độ dễ thương của cặp đôi này.

E'Dawn đã đăng 1 bài post trên instagram với hai tấm hình của HyunA và fan đã vào comment còn capslock hẳn 2 chữ đó để nhấn mạnh. Cụ thể 1 bạn fan đã comment 2 chứ “MY WIFE” dưới bài đăng đó và E'Dawn lập tức đáp trả: “Không, cô ấy là của tôi”. Nhận được lời khiêu chiến bạn fan kia thách thức E'Dawn: “Đánh nhau không?”. Và cuối cùng thì bạn trai HyunA phải giữ hình ảnh bằng lời nhắn nhủ: “Không, tớ yêu hòa bình”. 

Ắt hẳn sau khi đọc được đoạn hội thoại này chắc HyunA phải có 1 trận cười dài cùng sự hạnh phúc vì hành động đáng yêu của bạn trai mình. HyunA và E'Dawn kể từ ngày công khai chuyện tình cảm tuy có những sự chỉ trích song vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng fan Kpop. Họ trở thành cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hàn vì tình yêu mang sự cầu tiến lẫn tinh thần tươi mới trong hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất