Người mẫu - Hoa hậu

Ê-kíp tiết lộ: 'Hoàng Thùy cặm cụi may vá xả tress, trốn mạng xã hội vì áp lực thi Miss Universe'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên các fan được biết một mặt rất khác của hành trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy: căng thẳng và đầy áp lực.

Trước ngày lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy sẽ giới thiệu với các fan quá trình chuẩn bị hành trang, rèn luyện mọi kỹ năng qua series thực tế “Road To Miss Universe 2019: Beauty Queen Is Now Or Never“. Người đẹp gốc Thanh Hóa dẫu đã sở hữu kinh nghiệm dày dặn, sự chủ động trong mọi tình huống nhưng vẫn cần lắng nghe đánh giá, ý kiến đóng góp từ các chuyên gia, cố vấn để thể hiện bản thân mình thật tốt khi có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Hoàng Thùy giới thiệu quá trình chuẩn bị đến với Miss Universe 2019 qua series thực tế.

Ê-kíp tiết lộ Hoàng Thùy gặp áp lực nhưng biết cách “đạp lên” những lời chê bai để hoàn thiện bản thân.

Mới đây, thành viên trong ê-kíp của Hoàng Thùy đã tiết lộ ý nghĩa hình ảnh đại diện Việt Nam đấm bốc trong đoạn hình hiệu giới thiệu series thực tế Hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chính là dùng nỗ lực đánh thẳng vào những ý kiến chê bai, dèm pha của anti-fan. Theo dõi Hoàng Thùy rèn luyện hình thể, tích cực chuẩn bị mọi hành trang, kỹ năng để thực hiện ước mơ thi Miss Universe nhưng người hâm mộ không hề biết người đẹp Thanh Hóa phải ăn uống, giữ cân, niềng răng với sự căng thẳng tâm lý.

Đây cũng là lần đầu tiên các fan được biết một mặt rất khác của hành trình chuẩn bị cho Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy: “Cặm cụi may vá xả stress, trốn khỏi mạng xã hội vì áp lực”.

Tự tin, bản lĩnh là thế nhưng ít ai biết Hoàng Thùy bị áp lực nặng nề khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi đấu trường nhan sắc được người hâm mộ quan tâm nhất sau thành công của H'Hen Niê. Vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của nàng á hậu sinh năm 1992 vẫn thường xuyên bị chê bai. Kỳ vọng lớn của người hâm mộ về thành tích, thứ hạng ở đường đua sắc đẹp mỗi năm chỉ đến một lần đặt lên Hoàng Thùy gánh nặng mà người trong cuộc chỉ có thể chịu đựng nhưng không thể lên tiếng, sẻ chia.

Hoàng Thùy duyên dáng chia sẻ luôn cố gắng hết mình nhưng vẫn thích than thở với ê-kíp.

Tuy vậy, con đường Hoàng Thùy không chưa bao giờ là lên tiếng đáp trả hay thở than, chán nản mà là “Trong khi người ta còn bận xì xào, Thùy lại ngày càng hoàn thiện mình hơn”. Chắc chắn, tố chất và tất cả nỗ lực của chân dài gốc Thanh Hóa sẽ khiến chính những khán giả còn nghi ngờ sẽ phải thay đổi cách nhìn khi Hoàng Thùy đến với Miss Universe 2019.

Tập 2 Series Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy lên sóng ngày 3/11/2019 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại Fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất