Giải Trí

Duy nhất trong lịch sử The Voice Kids: Khán giả nhí lên sân khấu trình diễn lấp chỗ trống chinh phục cả 6 HLV

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cậu bé Minh Chiến trở thành thí sinh có màn dự thi vòng Giấu mặt "lạ đời" và ấn tượng nhất lịch sử Giọng hát Việt nhí.

Trong tập 5 cũng là tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí 2018, tình huống chưa bao giờ xảy ra trong suốt 5 mùa qua của chương trình đã khiến dàn huấn luyện viên và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương vô cùng bối rối: Tất cả thí sinh đã hoàn thành phần thi nhưng team Bảo Anh - Khắc Hưng chưa đủ số 15 thành viên.

Đây cũng là lần đầu tiên và có lẽ là duy nhất trong lịch sử The Voice Kids, ê-kíp chương trình bất ngờ chọn ra một thí sinh từ hàng ghế khán giả và sắp xếp một tiết mục hoàn toàn ngoài dự kiến. Thế nhưng, giọng hát và sự tự tin của cậu bé Minh Chiến - thí sinh đặc biệt của vòng Giấu mặt lại chinh phục được cả 6 HLV.

Cậu bé Nguyễn Minh Chiến đến xem ghi hình Giọng hát Việt nhí và bất ngờ được chọn thành thí sinh.

Có rất nhiều khán giả đang xem ghi hình vòng thi Giấu mặt hào hứng giơ tay khi giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đưa ra quyết định: chọn thí sinh đặc biệt từ dưới khán đài. Cậu bé Nguyễn Minh Chiến - 11 tuổi là gương mặt được lựa chọn ngẫu nhiên và đặt kỳ vọng sẽ mang đến một tiết mục thật ngộ nghĩnh trước khi dàn huấn luyện viên đưa ra phương án giải quyết tình huống “trống team”.

Thí sinh duy nhất của lịch sử Giọng hát Việt nhí được chọn từ… hàng ghế khán giả.

Ít ai ngờ, cậu bé Minh Chiến lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và bản lĩnh sân khấu đáng nể mà không hề bối rối, áp lực. Chọn thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về và chỉ có thời gian ngắn ngủi để cùng giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Hoài Sa chọn tone giọng, nhắc nhớ cách lấy nhịp nhưng Minh Chiến có tiết mục dự thi không hề kém cạnh các thí sinh được chuẩn bị kỹ càng.

Giọng hát và phong cách trình diễn của Minh Chiến gây bất ngờ lớn cuối vòng Giấu mặt.

Tất nhiên, đội Bảo Anh - Khắc Hưng là đội vui lòng nhất.

Điều bất ngờ lớn nhất đối với 6 huấn luyện viên chính là giọng hát một khán giả lại dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe một cách… lạ lùng. Dù có đôi chỗ Minh Chiến hát chưa mượt mà hay nhiều ca từ còn mờ vì cao độ không ổn định nhưng cách hát về gia đình đầy tình cảm và khả năng trình diễn trên sân khấu của Minh Chiến đều thuyết phục đến nỗi cả 2 team đầy đủ thành viên là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cũng phải ấn nút xoay ghế.

Từ tình huống thiếu thí sinh cuối cùng lại có được giọng ca nhí đầy tiềm năng như Minh Chiến trong đội khiến cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng không thể hài lòng hơn. Nếu Soobin Hoàng Sơn liên tục khen ngợi cậu bé “Hát hay phết” thì HLV Lưu Hương Giang và Vũ Cát Tường lại liên tục đặt câu hỏi với thí sinh đặc biệt: “Con ngồi xem ở dưới đúng không?”, “Con có thấy mình có niềm vui quá bất ngờ không? Có khi lại mất ngủ đấy!“.

Cả Soobin Hoàng Sơn lẫn Vũ Cát Tường đều thích thú khi Minh Chiến trình diễn quá thuyết phục.

2 tiền bối Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng “vui lây” với team Anh Hưng.

Chẳng ai ngờ team Bảo Anh - Khắc Hưng lại hoàn thành đội hình với tiết mục “vô tiền khoáng hậu” này.

HLV Bảo Anh không giấu được sự bất ngờ về giọng hát của thành viên cuối cùng trong đội: “Con lên đây và tự tin như thế. Hãy chuẩn bị chinh chiến cùng với cô chú nhé“. Như vậy, đội hình team Bảo Anh - Khắc Hưng cũng như Top 45 thí sinh bước vào vòng thi Đối đầu của The Voice Kids mùa 6 đã chính thức lộ diện cùng với sự xuất hiện bất ngờ của ẩn số Minh Chiến.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất