Giải Trí

Duy Khánh sợ không kịp kết hôn trước 30 tuổi dù đang rất muốn có người yêu

Phi Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Duy Khánh cho biết, không dám nói chuyện tương lai nhưng đang mong có người yêu để cưới trước 30 tuổi.

Tham gia chương trình SAOVoice, ngoài câu chuyện về cuộc sống, công việc trong những ngày tránh dịch, Duy Khánh cũng chia sẻ chuyện tình cảm và quan điểm trước việc kết hôn trước 30 tuổi. Bằng sự hài hước và duyên dáng của mình, Duy Khánh đã đưa ra những quan điểm cá nhân và mong sẽ tìm được tình yêu để có một đám cưới thật đẹp.

Nam diễn viên chia sẻ: “Khánh không biết khi nào mới có người yêu, cứ lấy đại lấy vội về sống không hạnh phúc thì lại ly dị, sau đó ai sẽ là người có trách nhiệm đối với quản đời tiếp theo của mình, không có ai hết chỉ có chính mình mới có trách nhiệm với chính bản thân của mình”.

Duy Khánh chia sẻ về tình yêu

Chia sẻ về những cực khổ và hạnh phúc trong hôn nhân, Duy Khánh cho biết: “Khánh thấy ai kết hôn xong cũng cực khổ, tuy nhiên có những cực khổ làm cho họ cảm thấy thích thú, kiểu giống như khi sống độc thân họ không lo nghĩ quá nhiều, và khi có thêm người đồng hành thì phải lo này kia, có con cái thì phải quán xuyến, chăm con, kiếm tiền rồi rất nhiều thứ trong cuộc sống. Ai nói không khổ là nói xạo, nhưng họ có hài lòng và thích cái khổ đó hay không. Bạn bè xung quanh Khánh thì cũng có người khổ, khổ theo hướng tiêu cực hay khổ theo hướng sung sướng cũng có, nhưng theo hướng tiêu cực thì nhiều hơn, yêu nhau họ không có ràng buộc nhiều thứ, nhưng lúc về chung một nhà sẽ có nhiều thứ phát sinh, khiến họ cảm thấy mình không chấp nhận được áp lực hay sự ràng buộc, dần dần mất đi hòa khí ban đầu, mất đi niềm tin mà họ cố gắng tạo ra cho nhau, rồi đi đến một kết thúc không tốt đẹp. Thật ra Khánh không có quá nhiều kinh nghiệm trong tình yêu, nên chỉ biết lắng nghe. Yêu thì rất vui nhưng yêu lâu dài không biết có vui hay không, nhưng sẽ vui hơn nếu yêu đúng người”.

Trước câu hỏi năm bao nhiêu tuổi Duy Khánh sẽ kết hôn, nam diễn viên tỏ ra rất bất ngờ: “Không biết được trong tương lai Khánh sẽ như thế nào, không dám nói trước điều gì hết, cuộc sống cứ xuôi theo tự nhiên, đừng nhìn lại quá khứ quá nhiều, cũng đừng lo quá nhiều về tương lai, hiện tại chỉ nên tập trung cho ngày hôm nay, sống thật tốt, yêu thương bản thân, mình phải làm những gì mình muốn trước đã thì mới có được một kết quả đẹp ở tương lai”.

“Bà Năm Bống” cũng cho biết hiện tại sẽ cố gắng sống thật tốt và lương thiện để không ai ghét mình, sẽ cố gắng giỏi để không phụ lòng bố mẹ và sẽ đẹp hơn, kết hôn trước năm 30 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất