Giải Trí

Duy Khánh khiến netizen bật cười khi cosplay ‘phiên bản lỗi’ của bé Xuân Mai

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Duy Khánh khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Duy Khánh đã chia sẻ bộ ảnh cosplay mới nhất của mình. Ngay lập tức bức ảnh của Duy Khánh đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Bộ ảnh mang phong cách nhí nhảnh dễ thương với bộ đồ kimono màu hồng. Nam diễn viên chia sẻ rằng “Khi bạn make-up sương sương và luôn nghĩ rằng mình dễ thương và nhỏ bé”.

Shoot ảnh khiến nhiều người phì cười vì độ dễ thương của nam diễn viên. Nhiều bình luận hài hước như “Anh ơi dễ thương quá, bắt về nuôi được không?” hay “Đây chính là cosplay bé Xuân Mai phiên bản lỗi”.

Duy Khánh chia sẻ thêm rằng “Đây sẽ là layout cho mùa mưa năm nay”. Có vẻ đây là hình tượng mới mà sắp tới Duy Khánh sẽ tham gia trong một dự án mới. Và chỉ mới hé lộ hình ảnh như thế này thôi, mọi người đã háo hức vô cùng với dự án mới của Duy Khánh.

Duy Khánh là nam diễn viên trẻ được nhiều người yêu thích. Anh thường hoá thân thành những nhân vật nữ. Mới đây Duy Khánh “hoá thân” thành Hoa hậu Hương Giang với mái tóc vàng xinh đẹp khiến ai nấy đều ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất