Giải Trí

HLV Hồ Hoài Anh 'xin lỗi' Duy Đạt vì lời khuyên bứt phá, Xuân Đạt hát 'Xinh lung linh' với vũ đạo cực ngầu

Thành Duy
Chia sẻ

Duy Đạt "bứt phá" khỏi hình ảnh chàng trai hát tình ca khiến các vị HLV bất ngờ. Xuân Đạt biểu diễn ca khúc mới của Ali Hoàng Dương cực ngầu trên sân khấu vòng Come Back - The Voice 2019.

Đêm thi Trình diễn 2 - Come Back tiếp tục mang đến những màn biểu diễn âm nhạc đặc sắc đến từ những giọng ca vô cùng tài năng của The Voice 2019. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện trên sân khấu một ca khúc tự chọn mà mình yêu thích để chinh phục được sự yêu mến và bình chọn từ khán giả.

Sau đêm thi này, sẽ có 2 thí sinh sẽ phải dừng chân tại cuộc thi và những thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào vòng Bán kết của chương trình để có cơ hội đạt được danh hiệu quan trọng nhất của The Voice 2019.

Ở tuần trước, Trần Duy Đạt được HLV Hồ Hoài Anh gợi ý cần phải có sự bứt phá ở những chặng đua cuối cùng để mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả theo dõi chương trình. Chính vì thế, trong vòng thi Come Back, anh chàng đã thử sức ở thể loại nhạc Pop trong một sáng tác Chơ vơ của ca sĩ Vũ Cát Tường.

Trần Duy Đạt.

Lần đầu thoát khỏi hình ảnh của một chàng trai hát tình ca, Duy Đạt nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị HLV về tiết mục dự thi. Tuy nhiên, anh chàng cần nhiều thời gian hơn để trau chuốt cho tiết mục thật sự xuất sắc. HLV Thanh Hà đánh giá cao những đoạn hát thể hiện sự dằn xé của Duy Đạt.

HLV Hồ Hoài Anh công nhận những nỗ lực thay đổi hình ảnh của Duy Đạt: “Phần trình diễn của em vừa rồi không chê được. Bởi vì em hát không bị chênh, phô và hát rất căng, rất tốt”. Dù thể hiện tốt nhưng vị HLV này lại dành lời xin lỗi Duy Đạt vì cho rằng anh chàng sẽ hợp hơn với những bản tình ca. Bên cạnh đó, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Mình đi một vòng để thử nghiệm xem mình làm điều gì tốt nhất. Như anh vẫn nói, làm điều gì đúng với chính mình thì sẽ thành công”.

Cũng là một tiết mục sôi động thuộc thể loại nhạc Pop pha chút EDM có giai điệu sôi động và trẻ trung, Vũ Xuân Đạt đã làm bùng nổ sân khấu với ca khúc Xinh lung linh mới toanh vừa được Quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương ra mắt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Vũ Xuân Đạt - đội HLV Tuấn Ngọc.

Thật không còn lạ lẫm với hình ảnh năng động và luôn tạo nên bầu không khí vui tươi trên sân khấu của Xuân Đạt. Là thí sinh nhỏ nhất trong Top 9 nhưng anh chàng luôn không ngừng biến hoá ở từng phần thi. Hết tiết mục nhạc kịch được dàn dựng công phu với MisThy ở tuần trước, đến vòng Come Back này, Xuân Đạt tiếp tục mang đến điều bất ngờ mới khi kết hợp vũ đạo điêu luyện với thần thái soái ca đầy cuốn hút khi biểu diễn phần thi của mình.

HLV Tuấn Hưng dành nhiều lời ngợi khen cho những cố gắng Xuân Đạt vì trong một thời gian ngắn phải luyện tập vừa hát live vừa nhảy là một điều rất khó khăn đối với những ca sĩ trẻ. Mặc dù còn mắc một số lỗi nhấn nhá khi biểu diễn thể loại nhạc nhanh nhưng nhìn chung các vị HLV Thanh Hà, Hồ Hoài Anh đều hài lòng với phần thi của Xuân Đạt.

Tuy nhiên trong đêm thi Trình diễn 2 - Come Back, may mắn chưa mỉm cười với “Song Đạt” khi phải dừng chân tại The Voice 2019. Nhưng tin chắc rằng, với một chặng đường rất dài đồng hành cùng chương trình cho đến hiện tại, Duy ĐạtXuân Đạt đã học hỏi được rất nhiều bài học chuyên môn và kĩ năng biểu diễn trên khấu cho hành trình âm nhạc phía trước.

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem Đêm thi Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào 21h15 Chủ nhật ngày 14/7/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất