Người mẫu - Hoa hậu

Duy Đạt 'thoát ải tử thần' nhờ HLV Tuấn Hưng - sự 'đền đáp' xứng đáng vì sự kiên trì theo đuổi âm nhạc!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trần Duy Đạt được Tuấn Hưng cứu, cơ hội trước mắt nhưng thử thách nhân đôi khi anh chàng còn cả một chặng đường đầy thử thách đang chờ tại The Voice 2019!

Trần Duy Đạt được HLV Tuấn Hưng cứu thoát khỏi “cửa tử thần” trong gang tấc và tiếp tục được đồng hành cùng The Voice - Giọng hát Việt 2019. Chính những cố gắng hoàn thiện bản thân và niềm đam mê mãnh liệt đã giúp anh chàng có được cơ hội quý giá này!

- Chào Duy Đạt, cảm xúc của bạn như thế nào trước khi bước lên sân khấu vòng Đối đầu?

Cảm xúc của Đạt trước khi lên sân khấu vòng Đối Đầu bên cạnh chút lo lắng thì mình cũng rất là háo hức. Vì hai anh em Đạt và Giao đã chuẩn bị phần thi cũng khá kỹ lưỡng!

- Khi biết được ghép cặp với Huỳnh Giao, điều đầu tiên bạn nghĩ về đối thủ là gì?

Lúc mà ghép cặp cùng Giao, Đạt vẫn còn nhớ cảm giác của hai anh em lúc đó là đơ ra luôn! Giao mít ướt lắm sắp khóc luôn vì 2 anh em cũng mới biết nhau thôi nhưng mà khá thân thiết. Ở vòng Giấu mặt, khi nghe Giao hát, Đạt thấy cô bé này mặc dù dáng hơi nhỏ mũm mỉm một xíu. Nhưng mà giọng hát thì lại không nhỏ một chút nào, hơn nữa lại rất nội lực và có một khoảng thời gian chau chuốt, học tập và luyện về giọng hát. Nên Giao là một đối thủ nặng ký đối với Đạt.

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

Trần Duy Đạt - Team HLV Tuấn Ngọc

- Theo bạn, tại sao HLV Tuấn Ngọc lại ghép cặp để bạn và Giao đối đầu với nhau?

Lúc chú Tuấn Ngọc họp team lại để chọn cặp cũng như chọn bài. Mọi người trong team dần dần ghép cặp và hoàn thiện, xong nhìn quanh lại chỉ còn Đạt và Giao. Nhưng cũng may là bài vở của hai anh em cũng khá tương đồng nên chú Ngọc tin tưởng và quyết định ghép hai anh em làm một cặp thi.

- Khi tập luyện hát song ca mà lại phải Đối đầu với nhau, bạn có gặp phải những khó khăn gì không?

Lúc tập luyện cũng có gặp vài chỗ khó khăn vì bài thi đối đầu này là một bản mashup giữa hai ca khúc. Nên quãng giọng của Đạt và Giao có lúc hơi thấp nhưng cũng có lúc hơi cao. Vì vậy phải tính toán và tập luyện rất kỹ càng. Rất may là có GĐAN chị Lưu Thiên Hương đã giúp đỡ hai anh em giải được khó khăn. Bên cạnh đó bài hát được phối lại có một chút R&B mà Đạt lại ít hát R&B nên đây cũng là một thử thách cho bản thân rất nhiều.

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

Duy Đạt - Huỳnh Giao song tấu đầy ăn ý ở vòng Đối đầu

- Tinh thần mà bạn và Huỳnh Giao mong muốn thể hiện qua vòng đối đầu này là gì?

Trong lúc tập bài và trước khi lên sân khấu, Đạt và Giao mong muốn là vòng đối đầu của 2 anh em phải thi thật thoải mái, đừng để áp lực gì hết. Hai đứa trấn an tinh thần cho nhau nhiều lắm và xem đây là một chuyện tình của đôi lứa lúc còn trẻ để mang lại cho 4 vị HLV cũng như khán giả một cảm giác thật thoải mái và nhiều cung bậc cảm xúc trong bài thi.

- Tại sao bạn lại lựa chọn ca khúc đã thể hiện ở vòng Đối đầu, nó giúp bạn phô diễn được lợi thế gì của bản thân?

Bài hát mashup ở vòng đối đầu là gồm 2 bài hát của các bạn trẻ rất là thích và biết đến rất nhiều, nên đó cũng là một lợi thế cho cả 2 anh em. Và bên cạnh đó Đạt cảm nhận được lời bài hát rất dễ nghe, dễ hiểu. Nên giúp Đạt dễ đưa lại cảm xúc cho mọi người, có một vài đoạn phô được chất giọng dày và khoẻ của Đạt nữa. Nên Đạt nghĩ đó chính là thế mạnh của mình!

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

Vũ Cát Tường nhận xét hai bạn diễn như đã yêu nhau mất rồi!

- Bạn tự nghĩ mình đã thể hiện được bao nhiêu phần trăm năng lực khi xem lại vòng Đối đầu và tại sao?

Đạt cảm thấy rất là hài lòng với phần dự thi ở vòng đối đầu. Năng lực của Đạt có khả năng thể hiện nhiều hơn chút nữa nhưng vì đây là phần thi giữa hai người phải có sự hoà quyện với nhau. Nếu mình làm nó mất hết kiểm soát của bản thân hay làm quá lên lại không tốt. Đạt cảm thấy rất vui và hài lòng phần thi của mình!

- Điều tự tin nhất ở bản thân nhất ở bạn là gì để có thể “đánh bại” được đối thủ?

Đạt nghĩ là kinh nghiệm vì mình có một khoảng thời gian đi hát bên ngoài. Đạt rất thích thể hiện cảm xúc khi hát, bên cạnh đó mọi người hay nói với Đạt là mình có chất giọng dày, cao và sáng nữa. Nên mình cũng không biết mình tự tin về gì nữa! Chắc là mọi yếu tố trên là ưu điểm giúp Đạt tự tin để chiến đấu hay là đánh bại đối thủ là bé Huỳnh Giao!

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

- Trước khi lên sân khấu, bạn có tự tin rằng bản thân sẽ được bước tiếp vào vòng trong hay không?

Tự tin về bản thân rất là tốt vì nó giúp mình không bị áp lực lúc thi. Nhưng mà Đạt sợ tự tin quá lại là không tốt. Nên mình nghĩ càng thi về sau, bên cạnh yếu tố nhìn nhận của HLV, còn phụ thuộc vào nhìn nhận của khán giả nữa. Nên Đạt phải tự tin giữ vững phong độ và thể hiện phần thi thật tốt để được các vị HLV và khán giả đón nhận.

- Là một thí sinh được đánh giá cao ở vòng Giấu mặt nhưng bị loại ở vòng Đối đầu, phải chăng phong độ của bạn đang đi xuống? Bạn có thể chia sẻ với khán giả được không?

Hôm thi đối đầu cả hai anh em đều làm rất tốt, được các vị HLV đều dành rất nhiều lời khen. Đó cũng là vấn đề rất khó xử ảnh hưởng đến quyết định của Chú Tuấn Ngọc. Đạt rất vui khi chú chọn Giao là người đồng hành cùng chú. Nhưng Đạt cũng hơi buồn vì không tiếp tục đi tiếp cùng đội với chú nữa. Nhưng mà phong độ của Đạt vẫn giữ nha chứ không có mất đâu!

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

- Duy Đạt có cảm xúc như thế nào khi được HLV Tuấn Hưng cứu?

Cảm giác thật sự vui và hạnh phúc lắm! Đạt cám ơn chủ Tuấn Ngọc và HLV Tuấn Hưng đã tin tưởng và cho Đạt thêm cơ hội để có thể đồng hành tiếp một chặng đường mới!

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

HLV Tuấn Hưng cứu Duy Đạt

- Bạn đã chuẩn bị gì vòng Đo ván sắp tới?

Đạt đã chuẩn bị tinh thần thật là vững và sức khoẻ thật tốt để đương đầu với mọi thử thách tại The Voice 2019. Và Đạt sẽ cố gắng tạo cho mọi người bất ngờ trong phần thi sắp tới đây nhé! Mọi người cùng chờ và nhớ ủng hộ Đạt nha!

- Lúc luyện tập với HLV Tuấn Hưng cảm giác Duy Đạt như thế nào so với khi tập với HLV Tuấn Ngọc?

Khi tập với HLV Tuấn Hưng và HLV chú Tuấn Ngọc đều rất thoải mái. Cả chú và anh đều không áp đặt Đạt phải làm theo khuôn khổ gì hết, nghe Đạt hát qua rồi giúp Đạt phát triển thêm, cũng như sửa những lỗi để giúp bài hát hoàn thiện, chỉn chu và đa dạng hơn. Chú Ngọc đầm tính lắm còn anh Tuấn Hưng rất là nhiệt huyết và máu lửa trên sân khấu nên Đạt học tập được rất nhiều!

- Bạn có đôi lời nhắn nhủ nào dành cho Huỳnh Giao không?

Đạt có đôi lời nhắn nhủ cho Giao là: “Giao ơi! Em phải tự tin lên nhé, em hãy cố gắng giữ phong độ như hai anh em thi ở vòng đối đầu, đặc biệt là sức khoẻ để chuẩn bị thật tốt cho vòng thi đo ván sắp tới nha!”.

Duy Đạt the voice team Tuấn Ngọc

Cảm ơn Duy Đạt đã tham gia phỏng vấn! Chúc bạn sẽ có những màn trình diễn thành công ở những vòng trong nhé!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem các tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất