Giải Trí

Duy Cường xúc động quỳ gối tạ ơn trước ba nuôi Ngọc Sơn trong liveshow 'Tình mẫu tử 2'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đêm nhạc Tình mẫu tử 2 của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường diễn ra tại Nhà hát Lớn tối 18/10 đem đến nhiều cảm xúc, dư âm trong lòng khán giả.

Tối 18/10, liveshow Tình mẫu tử 2 của Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường diễn ra tại Nhà hát Lớn thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo khán giả và người hâm mộ nam ca sĩ tại Hà Thành. Trong đêm nhạc, Duy Cường cũng chứng minh sự trưởng thành, khả năng ca hát nổi bật của mình khi “tiếp đãi” khán giả gần 4 tiếng đồng hồ với “bữa tiệc” âm nhạc gồm hơn 40 ca khúc.

Duy Cường xúc động quỳ gối tạ ơn trước ba nuôi Ngọc Sơn trong liveshow 'Tình mẫu tử 2'.

Liveshow Tình mẫu tử 2 của Duy Cường được chia thành 3 phần: Nghĩa nặng tình sâu, Hai quê Vọng khúc.Song song với những phần trình diễn do nam ca sĩ thể hiện, đêm nhạc còn có sự góp mặt của một số khách mời nổi tiếng như Giao Linh, Sơn Tuyền, Mỹ Huyền, Hoàng Châu, Á quân thần tượng bolero Tô Ngọc Hà… và không thể thiếu hình bóng ba nuôi Ngọc Sơn. Đặc biệt trong sự kiện, Duy Cường khiến khán giả xúc động với hình ảnh quỳ gối tạ ơn Ngọc Sơn giữa hàng ngàn khán giả có mặt.

Duy Cường và cha nuôi Ngọc Sơn tại sự kiện.

Ngọc Sơn và Duy Cường được khán giả biết đến với tình cảm thầy trò thân thiết từ Thần tượng Bolero 2018. Kết thúc chương trình, danh ca Ngọc Sơn nhận Duy Cường làm con trai, hết lòng chỉ bảo, dìu dắt nam ca sĩ trên bước đường sự nghiệp. Chính vì thế, Duy Cường luôn bày tỏ sự hiếu thuận của mình qua việc tạ ơn những người mẹ và đặc biệt biết ơn cha nuôi Ngọc Sơn đã nuôi dạy, bảo ban và yêu thương mình. Tình cảm chân thành đó khiến khán giả vô cùng yêu mến, ngưỡng mộ nam ca sĩ.

Nam ca sĩ khiến fan xúc động khi ùy gối tạ ơn ba nuôi.

Trở lại với đêm nhạc, trong phần đầu tiên, hình ảnh người mẹ cùng với sự biết ơn được Duy Cường và các nghệ sĩ khắc họa sâu sắc. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Duy Cường chính thức song ca cùng mẹ trên sân khấu. Chàng tiến sĩ điển trai khiến người nghe lắng đọng với những tâm sự dành cho người mẹ của mình. Anh cho biết ngay sau dự án thiện nguyện ở Hà Giang anh đã về Nghệ An đón mẹ ra và nhờ mẹ đồng hành cùng mình trong ca khúc chủ đề liveshow Tình mẫu tử 2.

Duy Cường từng tâm sự, cả đời này anh ơn mẹ. Mẹ chính là người hy sinh cả tuổi xuân chèo lái gia đình, nuôi anh em Duy Cường thành người, chịu bao cơ cực mà chưa nửa lời than trách. Hai lần làm liveshow Tình mẫu tử, Duy Cường cho biết động lực của anh chính là câu động viên của bố: Bố bệnh tật không làm được gì cho mẹ, các con hãy thay bố chăm sóc, làm mẹ vui. Nam ca sĩ luôn tự hào anh có 3 bà mẹ nuôi, là những người đã giúp Duy Cường vượt qua nhiều sóng gió để trưởng thành.

Duy Cường diễn với mẹ đẻ trên sân khấu.

Không chỉ nói về tình mẹ, Duy Cường cũng đã thể hiện sự tri ân, tình yêu quê hương sâu nặng ở phần 2 của chương trình với tên gọi Hai quê. Trong phần này, Duy Cường và danh ca Ngọc Sơn đã cùng nhau đem đến cho khán giả những ca khúc hấp dẫn về tình yêu quê hương qua các ca khúc: Nghệ An trong trái tim tôi, Chào em cô gái Lam Hồng, Câu hát tình quê, Nhớ về Hà Nội, Thương quê,…

Phần 3 Vọng khúc là phần Duy Cường và các nghệ sĩ khách mời được thoả sức đáp ứng mong mỏi nghe những khúc bolero quen thuộc, gắn liền với tên tuổi các nghệ sĩ khách mời như Danh ca Ngọc Sơn, Giao Linh, Sơn Tuyền, Mỹ Huyền, Hoàng Châu, Á quân thần tượng bolero Tô Ngọc Hà… Trong khi danh ca Ngọc Sơn đã liên tiếp thể hiện hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Biết nói gì đây, Hát nữa đi em, Lời tỏ tình dễ thương… khiến khán giả phấn khích, nữ ca sĩ Hoàng Châu trở lại Hà Nội trong liveshow của “em trai” Duy Cường, với loạt bài hát Duyên phận, Mưa nửa đêm, cùng song ca,… Mỗi nghệ sĩ đều để lại những dấu ấn riêng, cùng ca khúc song ca với Duy Cường khiến khán giả say đắm không rời.

Duy Cường song ca cùng các ca ĩ trong đêm nhạc.

Ngoài tiết mục của các giọng ca khách mời, Duy Cường thể hiện gần 20 ca khúc, chứng tỏ sự trưởng thành rất lớn chỉ sau một năm đăng quang Thần tượng Bolero. Bên cạnh những ca khúc bất hủ, giọng ca 9X cũng mạnh dạn thử sức với ca khúc mới như Điệp và Lan 4, mang đến làn gió tươi mới cho chương trình. Đêm nhạc kết thúc trong cảm xúc thăng hoa lưu luyến của người hâm mộ, thậm chí còn không ít người chẳng muốn ra về, yêu cầu nam ca sĩ hát đến 2 giờ sáng để thỏa mãn khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất