Giải Trí

Dương Tử hết bị phát hiện dùng thế thân chụp áo cưới đến việc sản phẩm bị trả hàng, cư dân mạng nghi vấn: 'Hắc dài kì là có vấn đề đấy!'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn ghĩ gì về việc lần này của Dương Tử?

Có dân mạng khui ra việc Dương Tử đại ngôn Pepsi bị trả hàng lại đạt tới 40%, tổng cộng 15 vạn sản phẩm. Trước đó fans còn dùng doanh số bán hàng để “dẫm đạp” 1 người đại diện khác là Đặng Luân – bạn diễn ăn ý của cô. Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng:

“Pepsi có mấy chục đồng, thật sự không cần thiết. Nghe nói góp tiền mua, vì để áp nhà trai, kết quả lại thành ra thế này. Mất nhiều hơn được rồi”

“Thì để hóng xem pepsi ký hợp đồng vs cô Tử được bao lâu ????”

“Quay quảng cáo thì dùng thế thân, hình ảnh quảng cáo thì giống concept của người khác, đại ngôn thì bị trả hàng. Đau lòng Dương Tử”.

 “Có mấy chục đồng mà cũng không trả nổi thì lại buồn quá =))”

“Pepsi chả có mà gửi nhầm poster. Nói vậy để trả hàng cả thôi. Pepsi chi nhánh nó nói rõ là tặng poster cps, mù chữ lao đầu vào mua rồi đòi trả hàng. Còn Pepsi tổng link mua hàng set only riêng biệt, không biết gửi nhầm poster couple ở đâu mà các bạn fans Dương Tử đòi trả bằng được :))”

“Vào đây chỉ để nói là set đặc biệt 25/5 này còn mới giao hàng cơ. Thế nào mà xạo thành đặt set only nhận được poster couple nên tức quá trả hàng ????. Còn đây là toàn bộ set limited và set này cũng HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ POSTER. P/s: nhà bên kia bảo đặt set only mà đã nhận được hàng có poster couple thì chụp cho bên này xem ké nhé. Chứ fan Trung bên này chưa ai nhận được hàng đâu.

Chuyện trả hàng của nhà bên thì nhà Đặng Luân không quan tâm nhưng chớ có bẻ lái sang nhà này nha ????. Từ bao giờ mua hàng không trả hàng cũng bị chửi là mặt dày, chấp nhận ship couple vậy??

“1, 2 tin hắc đọc thì vui vui nhưng hắc kiểu phủ đầu dài kì người ta như thế này thì hẳn là có vấn đề đấy. Tui chỉ là người qua đường thôi mà đọc ba cái tin này còn thấy nhàm”

【VIETSUB】DƯƠNG TỬ X PEPSI

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất